08:02, 12/02/2018

Tháp Bà Ponagar tăng thời gian mở cửa đón khách dịp Tết

Tháp Bà Ponagar, TP. Nha Trang, mở cửa đón khách phục vụ Tết Mậu Tuất từ ngày 30 Tết (tức ngày 15-2) đến mùng 7 Tết (tức ngày 22-2). 

Tháp Bà Ponagar, TP. Nha Trang, mở cửa đón khách phục vụ Tết Mậu Tuất từ ngày 30 Tết (tức ngày 15-2) đến mùng 7 Tết (tức ngày 22-2). Cụ thể, Tháp Bà Ponagar đón khách đến tham quan và lễ bái từ 6 giờ đến 24 giờ ngày 30 Tết, từ 0 giờ đến 18 giờ mùng 1 Tết và từ 6 giờ đến 18 giờ từ mùng 2 đến mùng 7 Tết.


Trong thời gian này, Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh vẫn áp dụng việc miễn phí vé tham quan Tháp Bà Ponagar đối với các đối tượng như trẻ em, công dân thường trú tại Khánh Hòa, người dân thường xuyên đến cúng lễ theo nhu cầu tín ngưỡng, các đoàn học sinh, sinh viên trong tỉnh do các trường tổ chức tham quan; cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống ở huyện đảo Trường Sa; các đoàn khách quốc tế, Chính phủ, bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố đến thăm, làm việc tại Khánh Hòa; người khuyết tật nặng; người khuyết tật đặc biệt nặng; người cao tuổi; thương binh; người nhiễm chất độc da cam. Ngoài các đối tượng này, giá vé vẫn giữ 22.000 đồng/ lượt.


Đặc biệt, từ mùng 2 đến mùng 6 Tết (tức ngày 17 đến 21-2) tại Tháp Bà Ponagar, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Khánh Hòa tổ chức biểu diễn ca múa nhạc cổ truyền phục vụ người dân và du khách đến tham quan và đi lễ đầu năm.

 

k
Tiết mục múa Chăm trên Tháp Bà Ponagar.



Như Thảo