06:10, 09/10/2014

Ca sĩ Kelly Clarkson sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tổ chức tối 6-12-2014 tại Vinpearl Phú Quốc.

Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tổ chức tối 6-12-2014 tại Vinpearl Phú Quốc.

 

Kelly Clarkson là một những giọng ca được giới trẻ yêu thích
Kelly Clarkson là một những giọng ca được giới trẻ yêu thích


Công ty Cổ phần Vinpearl Phú Quốc đã mời ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop danh tiếng Kelly Clarkson tới Việt Nam biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Theo đó, ngôi sao từng giành 2 giải Grammy  này sẽ trình diễn những ca khúc đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc của cô đến thời điểm hiện tại. Chương trình sẽ được được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Kelly Clarkson là ngôi sao âm nhạc người Mỹ  giành 2 giải Grammy. Cô được mọi người biết đến qua giải nhất của cuộc thi tài năng âm nhạc danh giá nhất thế giới American Idol tổ chức lần đầu tiên năm 2002. Album đầu tay của Kelly mang tên "Thankful" rất thành công ở Mĩ khi bán được hơn 3 triệu bản. Năm 2004, Kelly Clarkson dần dần thoát ra khỏi cái mác American Idol và tự khẳng định hình ảnh riêng của mình trong album "Breakaway", Album này không những thành công vang dội ở Mỹ  mà còn giúp cho Kelly nổi tiếng trên toàn thế giới với 12 triệu bản tiêu thụ được…. Tính đến thời điểm hiện tại Kelly đã cho ra mắt 5 album (Thankful, Breakaway, My December, All I ever wanted, Stronger) bán được tổng cộng 20 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới.

Phát biểu về sự kiện đưa Kelly Clarkson đến biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Vũ Tuyết Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinpearl cho biết: “ Sự góp mặt của Kelly Clarkson sẽ là một trong những điểm nhấn đáng nhớ nhất để tôn vinh sắc đẹp Việt. Với kinh nghiệm từng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đẳng cấp ở Vinpearl Nha Trang, chúng tôi tin rằng Vinpearl Phú Quốc sẽ đủ sức chắp cánh cho sắc đẹp Việt 2014 tỏa sáng. Vinpearl rất vinh dự khi đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới”.


Vinpearl Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng quy mô 750 phòng, sẽ đi vào hoạt động từ 1-11-2014. Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (tổ chức từ 26-11-2014 đến 6-12-2014) chính là điểm nhấn hoàn hảo tạo đà phát triển mới cho ngành du lịch ở hòn đảo tuyệt đẹp này. Bên cạnh các ngôi sao ca nhạc Việt Nam, sự xuất hiện của thần tượng âm nhạc Mỹ -Kelly Clarkson sẽ khiến chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc. Cuộc thi cũng là sự kiện đưa Phú Quốc vào “bản đồ” của các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.



X.T