10:06, 17/06/2014

Cuộc thi ảnh "Câu chuyện sân ga"

Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP) tổ chức cuộc thi ảnh nằm trong dự án Hành trình xanh với chủ đề "Câu chuyện sân ga".

Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP) tổ chức cuộc thi ảnh nằm trong dự án Hành trình xanh với chủ đề “Câu chuyện sân ga”.


Chủ đề thể hiện ở các mặt tích cực, tiêu cực của hiện trạng, đề cao được tính nhân văn cao đẹp và phản ánh được những giá trị mang tính đóng góp xây dựng cho các đơn vị làm dịch vụ vận tải - hệ thống giao thông. Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam tuổi từ 18 - 35, không kể nhiếp ảnh gia nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Thí sinh tham dự cuộc thi sẽ gửi thông tin cá nhân, 1 bộ ảnh từ 6 - 10 ảnh về Ban tổ chức với nội dung xoay quanh “sân ga” (được hiểu là điểm đi và điểm đến của một hành trình: bến xe, ga tàu lửa, sân bay, nhà chờ xe buýt) với 3 chủ đề: Kiến trúc/cơ sở vật chất ở “sân ga”, dịch vụ và chất lượng “sân ga”, những câu chuyện diễn ra trong không gian của “sân ga”.


Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15-6 đến 15-7-2014. Bài dự thi nộp cho Ban tổ chức qua email cuocthi@unesco-cep.org.vn. Dự kiến, cuộc thi trao giải vào ngày 2-8-2014.


Đ.V (Tổng hợp)