05:03, 12/03/2023

330 vận động viên tham dự giải chạy 60 năm "Vạn trái tim - một niềm tin"

Sáng 12-3, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và Vietcombank Chi nhánh Nha Trang tổ chức giải chạy bộ phong trào với thông điệp "Vạn trái tim - Một niềm tin". Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt Quỹ "Vững tương lai" và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank.

Sáng 12-3, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và Vietcombank Chi nhánh Nha Trang tổ chức giải chạy bộ phong trào với thông điệp “Vạn trái tim - Một niềm tin”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt Quỹ “Vững tương lai” và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank.

Các vận động viên tham gia giải chạy.
Các vận động viên tham gia giải chạy.

 

Giải chạy thu hút 330 vận động viên là cán bộ, nhân viên 2 chi nhánh Vietcombank và các khách hàng, đối tác tham gia. Ban tổ chức giải đã trao 270 huy chương cho các vận động viên hoàn thành chặng đua có chiều dài 6km. Với thông điệp xuyên suốt “Vạn trái tim - Một niềm tin”, giải chạy không chỉ khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” mà còn mang ý nghĩa gắn kết trách nhiệm vì cộng đồng. Toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được Vietcombank quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ “Vững tương lai” dành hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng. Mỗi ki-lô-mét chạy, các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ “Vững tương lai”.

 

Trong sáng 12-3, trên toàn hệ thống Vietcombank có 25.000 người tham gia giải chạy, đóng góp vào Quỹ “Vững tương lai” khoảng 11 tỷ đồng. Sau giải phong trào cự ly 6km này, Vietcombank sẽ tổ chức giải chạy thành tích cự ly 6km và 12km tại Hà Nội vào ngày 19-3.

 

H.DUNG