09:03, 03/03/2021

HLV Park Hang-Seo và các trợ lý họp rà soát các mục tiêu trong năm

Theo thông tin từ VFF, sáng 3-3 Huấn luyện viên Park Hang-Seo và các trợ lý đã có buổi họp để rà soát, đánh giá và thảo luận về kế hoạch hoạt động của đội tuyển (ĐT) quốc gia, ĐT U22 chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021.
 

Theo thông tin từ VFF, sáng 3-3 Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-Seo và các trợ lý đã có buổi họp để rà soát, đánh giá và thảo luận về kế hoạch hoạt động của đội tuyển (ĐT) quốc gia, ĐT U22 chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021.

 

HLV Park Hang-Seo và các cộng sự có buổi làm việc đầu tiên về các mục tiêu trong năm của đội tuyển (Nguồn:VFF)
HLV Park Hang-Seo và các cộng sự có buổi làm việc đầu tiên về các mục tiêu trong năm của đội tuyển (Nguồn:VFF)
 
 
Đây là buổi làm việc đầu tiên của HLV trưởng Park Hang-Seo kể từ khi ông trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép tại quê nhà và hoàn thành cách ly, kiểm tra y tế theo quy định phòng, chống dịch Covid-19. Như đã biết, do ảnh hưởng dịch bệnh hầu hết các giải quốc tế trong năm 2020 đã bị hoãn, hủy hoặc dời sang tổ chức vào năm 2021, điều này đã ảnh hưởng đến kế hoạch của các đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, với sự chủ động trước diễn biến dịch bệnh, VFF cùng với các bộ phận chuyên môn, Ban huấn luyện đội tuyển xây dựng và điều chỉnh các kế hoạch cho phù hợp. Đơn cử như trong năm qua đội tuyển đã có 2 trận giao hữu trong nước với U22 thay cho đợt tập huấn nước ngoài. Mục tiêu sắp tới của ĐTVN là phấn đấu giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, lọt vào vòng chung kết U23 châu Á 2022, bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup và bảo vệ HCV bóng đá nam, nữ tại SEA Games 31. 
 
Được biết, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFC cũng đã chính thức thông báo danh sách các trận đấu sẽ được dời sang tháng 6-2021, theo hình thức thi đấu tập trung cho các đội tuyển của bảng D. Theo lịch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia (ngày 7-6), sau đó là Malaysia (ngày 11-6) và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE (ngày 15-6). Theo HLV Park Hang-Seo sự điều chỉnh lịch thi đấu này của AFC sẽ có một vài khó khăn, tuy vậy ông và các cộng sự đã chuẩn bị sẵn sàn.
 
 
A.N