10:10, 09/10/2020

Sanna Khánh Hòa giành trọn 3 điểm trước Phố Hiến

Ngày 8-10, trong khuôn khổ vòng 1, giai đoạn 2 giải hạng Nhất quốc gia LS, trên sân nhà 19-8 Nha Trang, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đã có trận thắng 1-0 trước đội khách Phố Hiến.

Ngày 8-10, trong khuôn khổ vòng 1, giai đoạn 2 giải hạng Nhất quốc gia LS, trên sân nhà 19-8 Nha Trang, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đã có trận thắng 1-0 trước đội khách Phố Hiến.


Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu và giúp S.KH-BVN đánh bại đối thủ là Trần Đình Kha. Bàn thắng xuất phát từ pha tấn công biên của các cầu thủ phố biển, Đình Nhơn dắt bóng dọc biên phải thực hiện đường chuyền vào bên trong để Đình Kha đánh đầu tung lưới thủ thành Thái Hiếu (Phố Hiến). Sau bàn thắng này, các cầu thủ hai đội chơi nhanh hơn, gây sức ép nhiều hơn đến khung thành của đối phương. Tuy nhiên, hầu hết các cú sút đều thiếu lực hoặc không chính xác nên tỷ số 1-0 được S.KH-BVN giữ cho đến cuối trận, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.


Trong khi đó, các cặp đấu vòng 1 này, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã có trận thắng 2-1 trước Bình Phước trên sân nhà; Bình Định thắng 2-0 trước An Giang. Với kết quả này, hiện tại vị trí các đội cơ bản vẫn giữ nguyên. Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm đứng đầu với 27 điểm, thứ 2 là S.KH-BVN 23 điểm, tiếp theo là Bình Định 23 điểm và Phố Hiến 20 điểm xếp thứ 4. Theo lịch, vòng 2, giai đoạn 2 S.KH-BVN sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân nhà tiếp đội khách An Giang (diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 13-10).


A.N