10:12, 15/12/2019

Liên hoan võ thuật Taekwondo các câu lạc bộ TP. Nha Trang

Ngày 15-12, tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang đã diễn ra liên hoan võ thuật Taekwondo các câu lạc bộ TP. Nha Trang mở rộng "Cúp võ sư Trần Đình Cải" lần thứ 1. 

 

 

Ngày 15-12, tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang đã diễn ra liên hoan võ thuật Taekwondo các câu lạc bộ TP. Nha Trang mở rộng “Cúp võ sư Trần Đình Cải” lần thứ 1. 

 

Quang cảnh buổi lễ khai mạc liên hoan Taekwondo.
Quang cảnh buổi lễ khai mạc
 
 
Liên hoan thu hút hơn 100 võ sinh đến từ 10 câu lạc bộ các xã, phường TP. Nha Trang như: CLB Phước Hải 3, Phước Hòa, Phước Đồng, Võ Thị Sáu và các đơn vị, địa phương Ninh Hòa, Vạn Ninh, Cam Ranh, Nhà Thiếu Nhi tỉnh, Nhà Văn hóa Lao động, Đại học Nha Trang.

 

Ban tổ chức tặng cờ cho các đơn vị tham gia
Ban tổ chức tặng cờ cho các đơn vị tham gia

 

Các võ sinh biểu diễn tại liên hoan.
Các võ sinh biểu diễn tại liên hoan.

 

Ban tổ chức tặng kỷ niệm chương tri ân cho người nhà gia đình cố võ sư Trần Đình Cải.
Ban tổ chức tặng kỷ niệm chương tri ân cho gia đình cố võ sư Trần Đình Cải.
 
 
Các võ sinh tham gia thi đấu 2 nội dung biểu diễn quyền và đối kháng được chia làm nhiều hạng cân, lứa tuổi. Được biết, liên hoan do Hội võ thuật Taekwondo tỉnh tổ chức với mục đích nhằm tạo sân chơi, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn cho võ sinh các câu lạc bộ, qua đó tưởng nhớ và tri ân những đóng góp của cố võ sư Trần Đình Cải, vị chủ tịch Hội Taekwondo đầu tiên của tỉnh cũng là người được coi là đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển phong trào Taekwondo Khánh Hòa.
 
A.N