11:08, 11/08/2019

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam: Sáng "cửa" trụ hạng

Giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng ở vòng 20 V-League 1, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đã có được 7 điểm sau 3 trận gần đây và sáng "cửa" trụ hạng.

Giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng ở vòng 20 V-League 1, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đã có được 7 điểm sau 3 trận gần đây và sáng “cửa” trụ hạng.


Chứng kiến phong độ khá cao của S.KH-BVN ở 3 vòng đấu với những đội bóng rất mạnh ở V.League hiện nay, nhiều người nói vui rằng khi mùa giải gần kết thúc thì S.KH-BVN mới vào guồng. Có lẽ, họ đã tạm quên mối lo rớt hạng vẫn đang lơ lửng trên đầu đội bóng. Những gì các cầu thủ S.KH-BVN thể hiện trong 3 lượt trận gần đây quả là một tín hiệu vui, khi từ vị trí dưới đáy bảng xếp hạng với số điểm cực thấp sau lượt đi, S.KH-BVN đã vực dậy một cách đầy ấn tượng. Sự quyết tâm, tinh thần thi đấu không lùi bước trước khó khăn được S.KH-BVN phát huy rất tốt ở giai đoạn lượt về. Bằng chứng là S.KH-BVN đã có chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại (2 trận trên sân nhà, 1 trận trên sân khách), giành được 7 điểm khi gặp những đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều như: Than Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng.

 

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam giành chiến thắng khi gặp SHB Đà Nẵng.

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam giành chiến thắng khi gặp SHB Đà Nẵng.


Điều quan trọng nữa là các cầu thủ S.KH-BVN đã bắt đầu tìm lại được cảm giác ghi bàn. Như ở vòng 19, sau một thời gian dài sa sút phong độ, phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị, Lê Duy Thanh đã có bàn thắng rất quan trọng, giúp S.KH-BVN quân bình được tỷ số trong cuộc đối đầu với TP. Hồ Chí Minh, qua đó tạo động lực để các đồng đội chơi hưng phấn hơn, có thêm bàn thắng mang về 3 điểm cho S.KH-BVN ngay trên sân Thống Nhất. Hay trong cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân nhà 19-8 Nha Trang vòng 20 (diễn ra vào ngày 10-8), tiền đạo Lâm Ti Phông đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận với pha ghi bàn trực tiếp từ pha đá phạt góc, giúp S.KH-BVN giành chiến thắng suýt sao trước đội khách.


Tuy nhiên, để có được những điểm số quan trọng vừa qua, các cầu thủ S.KH-BVN cũng đã trả giá không ít. Được biết, hiện nay, trong đội hình S.KH-BVN có rất nhiều cầu thủ chấn thương, hoặc vừa mới bình phục chấn thương, chưa khỏi hẳn nhưng cũng nỗ lực ra sân để cống hiến như: Hữu Khôi, Youssouff Toure, Zarour hay mới đây là cầu thủ Nguyễn Minh Huy đã phải đi cấp cứu ngay trong trận đấu sau pha va chạm với 1 cầu thủ SHB Đà Nẵng. Theo một thành viên Ban huấn luyện S.KH-BVN, hiện nay, tình trạng sức khỏe của Minh Huy đã ổn định, được đưa về câu lạc bộ dưỡng thương và anh chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tuy vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước nhưng tinh thần các cầu thủ đội S.KH-BVN đang lên rất cao khi đội bóng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả nhà và sự động viên tinh thần to lớn của các cấp lãnh đạo tỉnh.


Hiện tại, sau 20 vòng đấu, S.KH-BVN có được 20 điểm và chỉ kém đội xếp trên bằng 1 trận thắng. Ở vòng đấu tiếp theo, S.KH-BVN sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đội Sông Lam Nghệ An. Người hâm mộ hy vọng với tinh thần, phong độ đang lên cao, các cầu thủ S.KH-BVN sẽ tiếp tục có được 1 trận thắng nữa để hướng đến mục tiêu giành vé trụ hạng.


AN NHIÊN