11:04, 12/04/2019

Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam chia điểm với Hà Nội FC

Trong một ngày cầu thủ của cả 2 đội thiếu đi chút may mắn, chủ nhà Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và khách Hà Nội FC đã chia điểm bằng một trận hòa không bàn thắng diễn ra vào tối 12-4 trên Sân vận động 19-8 Nha Trang. 
 

   Trong một ngày cầu thủ của cả 2 đội thiếu đi chút may mắn, chủ nhà Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam  (S.KH-BVN) và khách Hà Nội FC đã chia điểm bằng một trận hòa không bàn thắng diễn ra vào tối 12-4 trên Sân vận động 19-8 Nha Trang. 

 

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa trong trận đấu với Hà Nội vòng 5 V.League 2019.

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa trong trận đấu với Hà Nội FC vòng 5.

    Thực tế là các cầu thủ đội khách Hà Nội FC chơi nhỉnh hơn, họ hoàn toàn chủ động và áp đặt thế trận khiến cho các cầu thủ S.KH-BVN, đặc biệt là thủ thành Tuấn Mạnh nhiều phen vất vả. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã chứng tỏ rằng vì sao họ được đánh giá là đội bóng có hàng công mạnh nhất V.League, cũng như được khán giả yêu thích nhất. Điều đó cũng đã lý giải hiện tượng lần đầu tiên từ đầu mùa giải đến giờ các khán đài A sân vận động 19-8 Nha Trang chật kín chỗ ngồi và khán giả phố biển đã chấp nhận đứng để xem.
 
Quang Hải là cầu thủ được khán giả Nha Trang chú ý nhiều nhất và anh cũng chính là tác nhân khiến cho cuộc đối đầu giữa 2 đội trở nên sôi nổi. Ngay từ phút thứ 4, Quang Hải đã có cú sút vọt xà ngang trong gang tấc, chỉ ít phút sau, anh lại có một màn độc diễn vượt qua 3 cầu thủ hậu vệ S.KH-BVN đối mặt cầu môn, sau đó tung ra cú sút vào góc xa khiến thủ thành Tuấn Mạnh chỉ còn biết đứng nhìn nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc bật ra ngoài trong sự tiếc nuối của Quang Hải và đồng đội.
 
Sang hiệp 2, Quang Hải còn có thêm một cơ hội khi Hà Nội được hưởng quả phạt trước khu vực 16m50 của S.KH-BVN đúng vào vị trí, tầm sút chân trái khi anh thực hiện những siêu phẩm trong màu áo của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cú sút bóng của cầu thủ này vẫn chưa thể trúng đích. Được biết, hôm này là ngày sinh nhật của Quang Hải nhưng anh lại thiếu đi chút may mắn để ngày vui của bản thân trở nên trọn vẹn.
 
Trong trận đấu này, ngoài Quang Hải đội bóng Hà Nội còn có 2 chân sút là Oseni và Hoàng Vũ Samson cũng tỏ ra “vô duyên” với những cơ hội ăn bàn được cho là mười mươi. Đầu tiên là cú đệm lòng rất thiếu chính xác rất khó hiểu trước một khung thành bỏ trống của tiền đạo Oseni, sau đó là tình huống Hoàng Vũ Samson nhận đường chuyền chọc khe đẹp mắt của Quang Hải loại bỏ hàng phòng thủ đội chủ nhà nhưng lại sút thẳng vào người thủ thành Tuấn Mạnh. Các cầu thủ của Hà Nội FC như: Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Lương, Oseni, Omar, Đức Huy, Đình Trọng... đành ngậm ngùi ra về chỉ với 1 điểm.
   
Riêng về phía đội bóng chủ nhà S.KH-BVN, có được 1 điểm trong trận đấu với Hà Nội không phải là điều quá tệ. Thậm chí, việc thầy trò HLV Võ Đình Tân có điểm ở trận đấu này đã là một thành công. Và dù đứng trước một dàn hảo thủ, hàng công rất mạnh như Hà Nội FC nhưng các cầu thủ S.KH-BVN vẫn cho thấy họ không hoàn toàn lép vế. Đã có đến 2 lần, chân sút Oliveira Warley bên phía S.KH-BVN đưa bóng vào lưới khung thành Hà Nội, tuy vậy, bàn thắng của anh đã không được các trọng tài công nhận do lỗi việt vị.
 
S.KH-BVN đã buộc Hà Nội chia điểm ngay trên sân nhà 19-8 Nha Trang. Đây không phải lần đầu thầy trò HLV Võ Đình Tân làm được điều này. Điều đó chứng tỏ rằng, S.KH-BVN khi đứng trước những đội bóng mạnh, các cầu thủ thi đấu với tinh thần không hề ngán ngại. Với 1 điểm có được ở trận đấu này, S.KH-BVN tạm thời nằm ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Qua đó, đội bóng phố biển cũng đã ngắt được mạch trận thất bại trên sân nhà của mình ở mùa bóng năm nay.
 
 
AN NHIÊN