10:11, 08/11/2018

Hơn 200 vận động viên tham gia hội thao lực lượng vũ trang tỉnh

Từ ngày ngày 5 đến 8-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa tổ chức giải thể thao chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh lần thứ VII giai đoạn 2013-2018.

Từ ngày 5 đến 8-11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thao chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang tỉnh lần thứ VII giai đoạn 2013-2018.

 

Tham gia tranh tài có hơn 200 vận động viên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan, binh sĩ  của 18 đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 2 môn  cầu lông và bóng chuyền.

 

Trao giải cho các vận động viên môn cầu lông.
Trao giải cho các vận động viên môn cầu lông.

 

Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực cổ vũ động viên tạo khí thế thi đua sôi nổi cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng lần thứ VII; đồng thời là dịp để đánh giá kết quả huấn luyện, rèn luyện thể lực và trình độ tổ chức của cán bộ các cấp trong công tác huấn luyện thể lực và hoạt động thể dục, thể thao của các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh.

 

Trao giải cho các vận động viên môn bóng chuyền.
Trao giải cho các vận động viên môn bóng chuyền.

 

Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 6 giải ba cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong thi đấu.

THẾ ANH