12:10, 09/10/2018

Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam có 2 gương mặt được gọi lên tuyển

Sáng 9-10, huấn luyện viên Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Quốc gia Việt Nam tập trung cho AFF Suzuki Cúp 2018. 30 cái tên xuất sắc đã được lựa chọn để chuẩn bị cho giải đấu lớn này.

Sáng nay 9-10, huấn luyện viên Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Quốc gia Việt Nam tập trung cho AFF Suzuki Cúp 2018. 30 cái tên xuất sắc đã được lựa chọn để chuẩn bị cho giải đấu lớn này.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển

Trong danh sách được triệu tập ĐTQG đợt này bên cạnh những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi ở cấp quốc gia, câu lạc bộ vị huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng đã tạo cơ hội cho các tân binh đã có màn thể hiện xuất sắc V.League năm nay lên tuyển để thể hiện khả năng của mình. Đặc biệt, trong lần tập trung này, câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam đã vinh dự có được 2 suất là thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh và tiền đạo Nguyễn Hoàng Quốc Chí. Đây là tin vui của bóng đá Khánh Hòa khi những nỗ lực của các trụ cột đội bóng phố biển được ban huấn luyện ĐTQG ghi nhận.

Được biết, theo kế hoạch ĐTQG sẽ hội quân vào ngày 11-10 tới, sau đó đội sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm Paju từ ngày 16 đến 30-10. Trong thời gian tập huấn, đội tuyển sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với 2 câu lạc bộ đang thi đấu tại K-League là Incheon United và Seoul FC và 1 đội thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC. Ngày 30-10, đội sẽ về nước để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cúp 2018.

A.N