04:09, 19/09/2018

S.Khánh Hòa tiến gần mục tiêu giành huy chương ở mùa giải 2018

Với 1 điểm giành được trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 23 V.League 2018, S.Khánh Hòa đã tiến gần hơn tới mục tiêu có huy chương vào cuối mùa giải 2018.
 

Với 1 điểm giành được trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 23 V.League 2018, S.Khánh Hòa đã tiến gần hơn tới mục tiêu có huy chương vào cuối mùa giải 2018.
 
Trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 23 V.League 2018, S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân đã chủ động lựa chọn lối chơi chậm chắc và chờ cơ hội từ những tình huống phản công. Ở phía bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương cũng nhập cuộc đầy thận trọng.

 

SHB Đà Nẵng và S.Khánh Hòa chia điểm ở vòng 23.
SHB Đà Nẵng và S.Khánh Hòa chia điểm ở vòng 23.
 
Phút thứ 10, từ tình huống phối hợp với đồng đội, Quốc Chí có tình huống thoát xuống đối diện với khung thành của SHB Đà Nẵng nhưng tiền vệ này lại dứt điểm không thành công.
 
Trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của S.Khánh Hòa, đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tình huống nguy hiểm nhất của đội chủ sân Hòa Xuân có được trong hiệp 1 là cú dứt điểm từ xa của Minh Tâm ở phút 35 nhưng không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh.
 
Trong hiệp 2, cả SHB Đà Nẵng và S.Khánh Hòa tiếp tục thi đấu thận trọng, do đó không có nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp thi đấu này. Tình huống nguy hiểm nhất của hiệp 2 là pha phối hợp tấn công giữa Quốc Chí và Lâm Ti Phông ở phút 64, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ bên phía chủ nhà không thắng được thủ môn Thanh Bình.
 
Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, S.Khánh Hòa tiếp tục bảo vệ thành công vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và tiến gần tới mục tiêu giành huy chương vào cuối mùa giải.
 
Đội hình thi đấu:
 
SHB Đà Nẵng: Thanh Bình; Nhật Tân, Thanh Thịnh, Đức Lễ, Anh Tuấn, Minh Tâm, Hermann, Ewode, Thanh Hải (A Mít 75’), Văn Long, Đức Chinh.
 
S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Lâm Ti Phông (Đình Kha 73’), Đình Khương, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Toure , Duy Thanh, Công Thành, Đình Lợi, Zarour.
 
Theo thethaovietnam.vn