10:01, 01/01/2018

Bóng chuyền Khánh Hòa: Những kỳ vọng trong năm mới

Cú hat-trick cúp vô địch của đội bóng Sanest Khánh Hòa, chức vô địch của đội bóng chuyền bãi biển Sanna Khánh Hòa đặt dấu ấn cho mùa giải 2017 thắng lợi của bóng chuyền phố biển. Bước sang năm mới, các đội bóng này được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, trong đó hướng tới mục tiêu chính là kỳ Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới.

Cú hat-trick cúp vô địch của đội bóng Sanest Khánh Hòa, chức vô địch của đội bóng chuyền bãi biển (BCBB) Sanna Khánh Hòa đặt dấu ấn cho mùa giải 2017 thắng lợi của bóng chuyền phố biển. Bước sang năm mới, các đội bóng này được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, trong đó hướng tới mục tiêu chính là kỳ Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới.


Năm 2017 là năm của bóng chuyền Khánh Hòa bởi các đội bóng chuyền từ trong nhà ra đến bãi biển đều là những nhà vô địch. Nổi bật là đội bóng Sanest Khánh Hòa, “tân vương” giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2017 tại Đắk Lắk cách đây ít tuần. Từ chức vô địch lần đầu tiên năm 2008, sau 9 năm chờ đợi với 3 lần liên tiếp vào đến trận chung kết, chiếc cúp vô địch của Sanest Khánh Hòa mùa giải năm qua là dư vị ngọt ngào mà đội bóng phố biển dành tặng người hâm mộ. Bên cạnh đó, mùa bóng qua, Sanest Khánh Hòa còn là nhà vô địch của 2 chiếc cúp: Hoa Lư và Hùng Vương để hoàn tất một năm trọn niềm vui với cú hat-trick cúp của mình.

 

Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa vô địch giải quốc gia năm 2017

Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa vô địch giải quốc gia năm 2017


Ở môn bóng chuyền bãi biển (BCBB), các chàng trai, cô gái BCBB Sanna Khánh Hòa cũng đã khép lại mùa giải với chuỗi thành tích ấn tượng. Cụ thể, trong cả 3 tour đấu giải quốc gia năm 2017, BCBB nam, nữ Sanna Khánh Hòa đã giành trọn 6 bộ huy chương vàng. Nổi bật nhất là ở tour đấu cuối cùng diễn ra tháng 10, các vận động viên nam, nữ BCBB Sanna Khánh Hòa ôm trọn 6/8 giải thưởng của giải đấu. Điều đó chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của đội BCBB Sanna Khánh Hòa trong làng BCBB quốc gia, bởi ngay cả những đơn vị, tỉnh, thành có phong trào BCBB mạnh cả nước như: Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…, việc phấn đấu để giành chức vô địch ở 1 nội dung nam hoặc nữ đã là chuyện không dễ, trong khi BCBB Sanna Khánh Hòa không phải chỉ có 1 lần giành cú đúp huy chương vàng ở các tour đấu giải quốc gia.


Năm 2018 là năm có nhiều sự kiện bóng chuyền lớn trong nước, trong đó điểm nhấn là các giải bóng chuyền trong nhà và BCBB kỳ Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 8 (dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội). Với những thành tích đạt được trong năm qua, bước sang năm mới, người hâm mộ bóng chuyền phố biển nói chung và ngành Thể thao tỉnh nói riêng đặt nhiều kỳ vọng vào các vận động viên đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa và BCBB Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để mang về những chiếc huy chương vàng đại hội quý giá, qua đó góp phần nâng cao vị thế thể thao xứ Trầm hương ở đấu trường quốc nội.


P.Hiếu