10:05, 27/05/2021

Zidane quyết định chia tay Real Madrid

Theo tiết lộ độc quyền từ nguồn tin uy tín hàng đầu, HLV Zinedine Zidane đã quyết định rời Real Madrid sau mùa giải 2020/21 trắng tay.
 

Theo tiết lộ độc quyền từ nguồn tin uy tín hàng đầu, HLV Zinedine Zidane đã quyết định rời Real Madrid sau mùa giải 2020/21 trắng tay.

 

Zidane sẽ rời Real Madrid lần thứ 2 trong sự nghiệp huấn luyện.
Zidane sẽ rời Real Madrid lần thứ 2 trong sự nghiệp huấn luyện.
 
Kết thúc mùa giải 2020/21, Real Madrid lần đầu tiên kể từ mùa 2009/10 trải qua cảnh trắng tay. Cá nhân HLV Zinedine Zidane liên tục chịu rất nhiều sức ép và trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thông tin ông muốn chia tay Los Blancos xuất hiện với tần suất dày đặc.
 
Chính Zidane cũng nhiều lần úp mở về tương lai. Trong những chia sẻ sau trận đấu hạ màn La Liga, chiến lược gia người Pháp cho biết sẽ sớm ngồi lại với chủ tịch Florentino Perez cũng như các nhân vật cốt cán trong BLĐ đội bóng rồi mới đưa ra quyết định.
 
Mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín bậc nhất, Fabrizio Romano đã có tiết lộ độc quyền về việc đi hay ở của Zidane. Cụ thể, huyền thoại này đã quyết định chia tay Real và rời đi ngay lập tức. Thông báo chính thức nhiều khả năng sẽ được Los Blancos sớm đăng tải trên trang chủ CLB.
 
Như vậy, đây sẽ là lần thứ 2 trong sự nghiệp HLV, Zidane nói lời tạm biệt với Real. Ở lần đầu tiên, Zizou thông báo từ chức chỉ 5 ngày sau khi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp vào năm 2018.
 
Zidane sau đó trở lại Real vào tháng 3/2019 theo giao kèo có hiệu lực đến hè 2022. Trong “nhiệm kì II” làm việc tại Bernabeu, chiến lược gia người Pháp giành được 2 danh hiệu quốc nội là La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha, đều đến ở mùa giải 2019/20. Tuy vậy, đến mùa bóng 2020/21 lại là thất bại toàn tập.
 
Theo nhiều nguồn tin, hiện Max Allegri đang là ứng viên số 1 thay Zidane. Đại diện của chiến lược gia người Italia được cho là đã có mặt tại Madrid để tiến hành đàm phán từ giữa tuần và rất có thể ông sẽ trở thành tân “thuyền trưởng” Real.
 
Theo thethaovietnam.vn