12:02, 02/02/2020

Hoàn tất kiểm tra y tế, Man Utd đón bom tấn

Sau tất cả, thương vụ đáng chờ đợi nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đã chính thức được kích hoạt.
 

Sau tất cả, thương vụ đáng chờ đợi nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đã chính thức được kích hoạt.
 
Trang chủ Man United chính thức thông báo đã ký hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes đến từ Sporting Lisbon. Thương vụ lập tức được thông qua ngay khi Fernandes hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc.
 
Để có được chữ ký của Fernandes, Man United phải chi 55 triệu euro trả trước cho Sporting Lisbon, kèm điều khoản phụ 25 triệu euro, qua đó nâng tổng giá trị thương vụ lên tới 80 triệu euro. Tới thời điểm này, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Đông năm nay.

 

Fernandes chính thức là người của Man United.
Fernandes chính thức là người của Man United.
 
Theo đó, Fernandes ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi, kèm tùy chọn thêm 1 năm với Man United. Tại sân Old Trafford, Fernandes sẽ hưởng mức lương khiêm tốn chỉ 70 nghìn bảng/tuần. Con số này thấp hơn cả bộ đôi Jesse Lingard và Phil Jones.
 
Dù vậy, chuyển tới khoác áo Man United là ước mơ to lớn của Fernandes. Với tài năng đã được khẳng định, Fernandes được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Man United thi đấu ổn định hơn trong bối cảnh cuộc chiến Top 4 Premier League trở nên cực kỳ căng thẳng.

 

Fernandes chính thức khoác áo Man United.
Fernandes chính thức khoác áo Man United.
 
Chia sẻ trong buổi lễ ký hợp đồng, Fernandes cho hay: "Tình yêu của tôi với Manchester United thực sự bắt đầu khi tôi xem Cristiano Ronaldo thi đấu và kể từ đó tôi đã là một fan hâm mộ lớn của câu lạc bộ tuyệt vời này.
 
Đối với tôi bây giờ, khoác áo Manchester United là một điều không thể tin được. Tôi đã làm việc chăm chỉ để có thể đứng ở đây và tôi có thể hứa với người hâm mộ rằng tôi sẽ trao mọi thứ cho CLB này để giúp mang về nhiều thành công và danh hiệu hơn.
 
Tôi muốn cảm ơn Sporting Lisbon vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Thật là hạnh phúc khi nghe những lời tốt đẹp nói về tôi từ những cầu thủ đã từng chơi cho đội bóng này.
 
Một lời cảm ơn sâu sắc đến Ole Gunnar Solskjaer và tất cả mọi người ở Manchester United vì sự tin tưởng mà họ đã thể hiện trong tôi và tôi không thể chờ đợi được thêm để bắt đầu trả ơn trên sân cỏ."
 
Hiện tại chưa rõ số áo của Fernandes ở Man United nhưng nhiều khả năng tiền vệ 25 tuổi sẽ chọn áo đấu số 18 đang để trống sau khi Ashley Young đã chia tay sân Old Trafford để gia nhập Inter Milan.
 
Theo thethaovietnam.vn