11:11, 07/11/2018

Tổ trọng tài bắt trận Lào và Việt Nam đến từ đâu?

Một trong những câu chuyện được quan tâm không kém đó là tổ trọng tài nước nào sẽ cầm còi trận Lào và Việt Nam vào ngày mai (8-11). Mới đây nhất, BTC đã phân công các ông "Vua áo đen" người Indonesia làm nhiệm vụ.
 

Một trong những câu chuyện được quan tâm không kém đó là tổ trọng tài nước nào sẽ cầm còi trận Lào và Việt Nam vào ngày mai (8-11). Mới đây nhất, BTC đã phân công các ông “Vua áo đen” người Indonesia làm nhiệm vụ.
 
Theo đó, người cầm còi sẽ là trọng tài FIFA, ông Thoriq Munir Alkatiri. Đây là trọng tài được nhận chứng chỉ trọng tài FIFA từ năm 2014. Được biết ông Thoriq Munir Alkatiri từng nhận giải trọng tài hay nhất giải VĐQG Indonesia năm 2014.
 
Tháng 2-2018, ông Alkatiri cũng được chọn vào nhóm trọng tài cấp cao của AFC. Ông bắt đầu điều hành một số trận đấu tại AFC Champions League với tư cách là trọng tài bàn. Ở giải VĐQG Indonesia mùa này, trọng tài 29 tuổi bắt chính nhiều nhất với 15 trận và được nhận xét là một trong những trọng tài hay nhất ở Indonesia vào thời điểm hiện tại.
 
Trọng tài là một trong những câu chuyện luôn được quan tâm của bóng đá khu vực và Việt Nam nói riêng.

 

Trọng tài Thoriq Munir Alkatiri sẽ cầm còi trận Lào và Việt Nam.
Trọng tài Thoriq Munir Alkatiri sẽ cầm còi trận Lào và Việt Nam.
 
Đã có rất nhiều trận đấu, ĐT Việt Nam phải chịu thiệt về tiếng “còi méo” của các ông Vua áo đen. Chính vì thế, việc phân công trọng tài đến từ đâu và như thế nào nhận được sự chú ý của dư luận.
 
Hy vọng rằng, ông Thoriq Munir Alkatiri và các cộng sự người Indonesia sẽ có một trận đấu tốt. Trận đấu giữa Lào và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11 trên sân vận động QG Lào ở thủ đô Vientian.
 
Theo bongdaplus.vn