08:01, 27/01/2010

Arsene Wenger phó mặc số phận cho học trò

Huấn luyện viên Arsene Wenger tuyên bố phong độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal trong 18 tháng tới sẽ quyết định liệu ông có gắn bó với lâu dài sân Emirates hay không.

Huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger tuyên bố phong độ thi đấu của các cầu thủ Arsenal trong 18 tháng tới sẽ quyết định liệu ông có gắn bó với lâu dài sân Emirates hay không.

 

 

Wenger muốn các học trò quyết định việc đi hay ở của mình. 

Hợp đồng của “Giáo sư” người Pháp với đội bóng thành London sẽ kết thúc vào năm 2011 và Wenger thừa nhận ông đang cân nhắc về việc có gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không. "The Gunners" chưa giành được một danh hiệu nào kể từ sau chiếc Cúp FA năm 2005.

   

Tuy nhiên, HLV 60 tuổi cho biết danh hiệu vô địch sẽ không ảnh hướng tới việc ông có gia hạn hợp động với Arsenal hay không mà điều quan trọng nhất trong việc đi hay ở của ông là phong độ của "Pháo thủ" trong thời gian tới.

 

"Tôi đang cân nhắc về việc gia hạn hợp đồng với Arsenal. Điều quan trọng nhất khiến tôi có ở lại đây hay không là phong độ của các cầu thủ thể hiện trong thời gian tới. Còn giành hiệu vô địch không ảnh hưởng nhiều tới quyết định của tôi trong vấn đề này”, HLV người Pháp nói.

 

Theo VTC