11:08, 24/08/2018

Thư mời tài trợ cho chương trình "CHUNG TAY VÌ TẦM VÓC VIỆT"

Hội Ái mộ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa là một tổ chức từ thiện, khuyến học, khuyến tài… được thành lập và hoạt động từ 25 năm qua theo quyết định của UBND tỉnh Khánh Hòa, có Văn phòng đại diện tại số 11 đường Sinh Trung phường Vạn Thạnh thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Thư mời tài trợ cho chương trình “CHUNG TAY VÌ TẦM VÓC VIỆT” của Hội Ái mộ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa


Kính gởi: Các Công ty Bảo hiểm học đường; Cộng  đồng  các Doanh nghiệp Việt Nam; Các Tổ chức, các cá nhân có tấm lòng với thế hệ trẻ nước nhà.


Hội Ái mộ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa là một tổ chức từ thiện, khuyến học, khuyến tài… được thành lập và hoạt động từ 25 năm qua theo quyết định của UBND tỉnh Khánh Hòa, có Văn phòng đại diện tại số 11 đường Sinh Trung phường Vạn Thạnh thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.


Hưởng ứng chương trình Quốc gia “SỮA HỌC ĐƯỜNG - VÌ TẦM VÓC VIỆT”. Hiện tại Hội của chúng tôi đang thực hiện Chương trình “ CHUNG TAY VÌ TẦM VÓC VIỆT” mà nội dung cụ thể là vận động kinh phí từ cộng đồng để lắp đặt miễn phí cho mỗi trường (cấp 2 và cấp 3) 1 bộ Xà đơn làm dụng cụ cho học sinh tập luyện nhằm rèn luyện thể lực, hạn chế bệnh học đường và nâng cao tầm vóc… Chương trình này đã được Tỉnh Ủy, UBND Tỉnh, Sở Giáo dục Đào tạo cho triển khai trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa.


Chương trình này không sử dụng tiền của ngân sách. Kinh phí để thực hiện chương trình này sẽ được vận động tài trợ từ cộng đồng nên các đơn vị tài trợ được gắn tên của đơn vị mình lên sản phẩm tài trợ.


Đây là Chương trình hoàn toàn tự nguyện, các trường học có nhu cầu cần Xà đơn sẽ được lắp đặt miễn phí để làm dụng cụ để học sinh tập luyện.


Theo danh sách được cung cấp từ Sở Giáo dục Đào tạo và các Phòng Giáo dục của 8 Huyện, Thị xã, Thành phố. Toàn tỉnh Khánh Hòa có tất cả 30 trường cấp 3 và 118 trường cấp 2. Tổng số 2 cấp trường học là 148 trường, trong đó có 140 trường học đã đăng ký xin được cấp Xà đơn làm dụng cụ cho HS tập luyện (chiếm 94,5%). Hiện tại Hội chúng tôi đã lắp đặt được 25 trường, đã bàn giao cho các trường  sử dụng rải đều trên 8 Huyện, Thị xã , Thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa.


Kính thưa các Công ty, các Doanh nghiệp và các nhà hảo tâm có tấm lòng với thế hệ tương lai của đất nước.


Để có kinh phí lắp Xà đơn tại các trường học có nhu cầu… BCH Hội Ái mộ A.Yersin tỉnh Khánh Hòa viết thư này, mời gọi sự chung tay từcộng đồng  các Công ty, các Doanh nghiệp và các nhà hảo tâm… có tấm lòng với thế hệ con em chúng ta ủng hộ cho việc làm nhân ái đáng trân trọng này.


Bằng tấm lòng của những người làm công tác thiện nguyện vì cộng đồng và tương lai của con em chúng ta. Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng cảmtài trợ cho chương trình này từ các Công ty, các Doanh nghiệp và các nhà hảo tâm.


Mọi thông tin cần trao đổi thêm, xin liên hệ:


Văn phòng Hội Ái mộYersin  KH (Sáng thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần)


Địa chỉ: 11 Đường  Sinh Trung Tp.  Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.


ĐT:  (0258) 3.816433.


Hoặc:   ÔngLê Thanh Xuân -   ĐT:   0905066868

Ông  Nguyễn Thi Thanh -  ĐT:0914074551


Chúng tôi hy vọng nhận được sự đồng cảm và chung tay của cộng đồng với chương trình này với mục đích “ KHỎE VÌ NƯỚC”.


Chào trân trọng.