03:03, 10/03/2023

Nhiều lần vào tù

Bị cáo đã có 3 tiền án về các tội cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản, chưa được xóa án tích, bị khởi tố về tội trộm cắp tài sản; lần phạm tội này thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm.

Sáng 10-3, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm, tuyên án sơ thẩm có hiệu lực pháp luật do bị cáo Ngô Thanh Tuấn (sinh năm 1988, không nơi cư trú nhất định) tự nguyện rút kháng cáo. Như vậy, bị cáo Tuấn vẫn chấp hành 6 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bị cáo Ngô Thanh Tuấn.
Bị cáo Ngô Thanh Tuấn.

Theo hồ sơ, chiều 1-8-2022, thấy Tuấn có biểu hiện nghi vấn về ma túy nên công an đã kiểm tra hành chính. Tuấn đã giao nộp 0,244g ma túy heroin. Tuấn khai nhận trước đó mua ma túy của một phụ nữ tên Mỹ không rõ lai lịch ở phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang với giá 500.000 đồng, định sử dụng cho bản thân thì bị phát hiện.

Được biết, bị cáo đã có 3 tiền án về các tội cướp giật tài sản và trộm cắp tài sản, chưa được xóa án tích, bị khởi tố về tội trộm cắp tài sản; lần phạm tội này thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm.


N.V