10:05, 12/05/2021

Phạt 64 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Ngày 12-5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, chỉ trong tháng 4 và 5 ngày đầu tháng 5, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã kiểm tra và phát hiện 64 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (9 ô tô, 55 mô tô). 

Ngày 12-5, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, chỉ trong tháng 4 và 5 ngày đầu tháng 5, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã kiểm tra và phát hiện 64 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (9 ô tô, 55 mô tô). Lực lượng chức năng đã lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính đối với những trường hợp này, tổng số tiền gần 400 triệu đồng, tước toàn bộ giấy phép lái xe.


Trong thời gian tới, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát trên tất cả các tuyến đường, kiên quyết xử lý đối với trường hợp lái xe sau khi đã uống rượu bia, vi phạm sử dụng chất ma túy, trong đó tập trung tại các tuyến trọng điểm như: Quốc lộ 1, Quốc lộ 26, các tuyến đường nội thị. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát giao thông cũng kết hợp tuần tra, xử lý và tuyên truyền các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông đến với người dân khi tham gia giao thông, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.


MẠNH HÙNG