08:01, 13/01/2021

Tông xe máy đang qua đường, người đàn ông bị thương nặng

Tối 12-1, tại đường Tố Hữu, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, người phụ nữ đi xe máy kiểu dáng Attila hướng về cầu Quán Trường, khi di chuyển đến đoạn giao nhau với đường A2 khu đô thị VCN Phước Hải đã bị người đàn ông đi xe máy Sirius tông phải từ phía sau.

Tối 12-1, tại đường Tố Hữu, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, người phụ nữ đi xe máy kiểu dáng Attila hướng về cầu Quán Trường, khi di chuyển đến đoạn giao nhau với đường A2 khu đô thị VCN Phước Hải đã bị người đàn ông đi xe máy Sirius tông phải từ phía sau. Cú tông mạnh đã khiến người đàn ông văng trên mặt đường gần 5 mét và bị thương nặng. Người phụ nữ đi xe máy Attila cũng bị ngã xuống đường nhưng chỉ bị xây xát nhẹ. 

 

Hiện trường tai nạn
Hiện trường tai nạn

 

 

Xe Sirius của người đàn ông hỏng nặng
Xe Sirius của người đàn ông hỏng nặng

 

 

Mũ bảo hiểm của người đàn ông văng xuống đường
Mũ bảo hiểm của người đàn ông văng xuống đường
 
 
Tại hiện trường, xe Sirius hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ từ xe này văng trên mặt đường. Ít phút sau, người đàn ông được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị. “Dường như người đàn ông đã chạy với tốc độ nhanh. Trong khi đó người phụ nữ đi xe Attila đã bật tín hiệu để sang đường thì xảy ra tai nạn”, một nhân chứng cho biết.   
 
 
Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
 
L.G