10:09, 11/09/2020

Khởi tố người đàn ông không đeo khẩu trang, tấn công bảo vệ bệnh viện

Lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang vừa cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Quốc Trường (sinh năm 1997, trú phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Hiện Trường được tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

Lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang vừa cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Quốc Trường (sinh năm 1997, trú phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ. Hiện Trường được tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

 

<p style="text-align: justify;">Đối tượng Trường tại cơ quan điều tra.</p>

Đối tượng Trường tại cơ quan điều tra.


Trước đó, chiều 21-8, Hà Quốc Trường đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Khi Trường định bước vào trong thì bị nhân viên bảo vệ ngăn lại, yêu cầu Trường đeo khẩu trang trước khi vào bên trong song Trường không chấp hành và văng tục, la lối gây ồn ào. Trước sự kiên quyết của bảo vệ, Trường cầm ghế nhựa tấn công nhân viên này. Ngay sau đó, Trường còn rút dao nhọn nhào đến đâm bảo vệ này nhưng không trúng. Sau đó, Trường bỏ đi.


Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Công an phường Lộc Thọ đã tiến hành truy nóng và đưa Trường về trụ sở để làm việc.


T. Long