09:04, 13/04/2020

Bị phóng điện, 3 người nhập viện cấp cứu

Chiều 13-4, đại diện Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn cho biết, đã có 3 người dân trú ở xã Cam Thành Nam, thành phố Cam Ranh có hành vi phá hoại đường dây điện 110kV, bị phóng điện phải nhập viện chữa trị.

Chiều 13-4, đại diện Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn cho biết, đã có 3 người dân trú ở xã Cam Thành Nam, TP. Cam Ranh có hành vi phá hoại đường dây điện 110kV, bị phóng điện phải nhập viện chữa trị.


Theo đó, trong sáng 12-4, tại khu vực thôn Quảng Hòa, xã Cam Thành Nam, 3 người đàn ông cùng trú ở thôn Quảng Hòa mang theo cây gỗ được nối với thanh sắt dài khoảng hơn 10m, đến khu vực đường dây 110kV do Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn vận hành, quản lý và dựng lên giữa đường dây điện với mục đích phá hoại đường dây. Tuy nhiên, khi những người này đang thực hiện hành vi thì bị phóng điện, khiến cả 3 bất tỉnh. Người dân địa phương đã đưa 3 nạn nhân đến Đội điều trị 486 Vùng 4 Hải quân cấp cứu. 

 
 Công an TP. Cam Ranh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật để củng cố hồ sơ xử lý những người liên quan đến vụ việc.


L.G