08:10, 19/10/2018

3 nữ sinh lớp 9 đột nhiên… mất tích

Chiều 19-10, Công an TP. Cam Ranh cho biết, đang phối hợp với gia đình tìm kiếm 3 nữ sinh học lớp 9 Trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi, phường Cam Nghĩa, được cho là mất tích nhiều ngày qua.

Chiều 19-10, Công an TP. Cam Ranh cho biết, đang phối hợp với gia đình tìm kiếm 3 nữ sinh học lớp 9 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Cam Nghĩa, được cho là mất tích nhiều ngày qua.


Trước đó, chiều thứ Bảy ngày 13-10, 3 học sinh cùng sinh năm 2004 gồm: Nguyễn Thị Huyền Trang, Đinh Thị Mỹ Thảo, Phan Thị Việt Thức có tham gia một sự kiện tại trường. Tuy vậy, sau đó 3 nữ sinh đột nhiên “mất tích”. “3 nữ sinh trên đã không liên lạc với gia đình, gọi điện thoại thì các em đã tắt máy”, lãnh đạo UBND phường Cam Nghĩa thông tin.


Trong khi đó, theo Đại tá Nguyễn Bá Đoàn - Trưởng Công an TP. Cam Ranh, nhiều khả năng 3 nữ sinh này đã đi cùng một bạn trai lên Đà Lạt chơi. Công an TP. Cam Ranh đã cử tổ công tác, phối hợp với gia đình lên Đà Lạt liên hệ với công an địa phương, cung cấp hình ảnh để tìm kiếm, tuy vậy đến cuối giờ chiều 19-10, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 3 nữ sinh trên.


T.Long