11:09, 24/09/2014

Khuyến mãi "Trăng Mật Ngọt Ngào' tại khách sạn Michelia Nha Trang

Khách sạn Michelia Nha Trang đang có gói khuyến mãi "Trăng mật ngọt ngào", với giá chỉ 5.590.000/2 khách (chưa bao gồm thuế gia tăng và phí phục vụ)...

Khách sạn Michelia Nha Trang đang có gói khuyến mãi “Trăng mật ngọt ngào”, với giá chỉ 5.590.000/2 khách (chưa bao gồm thuế gia tăng và phí phục vụ).

 

Khuyến mãi bao gồm đón khách miễn phí tại sân bay, 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe kèm bữa sáng buffet cho 2 khách tại giường hoặc dùng bữa sáng tại nhà hàng Red Tilapia, thức uống chào đón khi nhận phòng, miễn phí rượu, chocolate, trái cây và hoa trang trí lãng mạn trong phòng. Gói khuyến mãi còn bao gồm một buổi ăn tối dưới nến lung linh tại hồ bơi được thiết kế lãng mạn (hoặc dùng Buffet đồ nướng cuối tuần vào tối thứ 7), miễn phí sử dụng hồ bơi và một phần cocktail cho 2 khách. Ngoài ra phòng tập thể dục, bãi biển riêng  và wifi tại phòng đều bao gồm miễn phí. Bên cạnh đó, khách còn được ưu đãi giảm giá 20% trên dịch vụ spa. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến 20-12-2014.

 

Một phòng của Khách sạn Michelia
Một phòng của Khách sạn Michelia

 

Ngoài ra, khách sạn Michelia cũng đang áp dụng chương trình ưu đãi 20% trên giá phòng cho kỳ nghỉ từ 2 đêm trở lên đến hết ngày 30-10-2014.

 

Michelia được thiết kế gồm 12 tầng và 201 phòng nghỉ hiện đại, trong đó 70% số phòng khách sạn có hướng nhìn ra biển và chỉ cần 2 phút đi bộ du khách có thể tận hưởng được phong cảnh tuyệt đẹp của toàn vịnh biển, vài phút để đến khu trung tâm mua sắm, chợ Đầm, nhà ga…Mới đây, khách sạn Michelia vừa nhận được danh hiệu hiệu “ Khách Sạn có vị trí đẹp và dịch vụ MICE tốt tại Nha Trang” do The Guide, một ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

 

T.T