10:10, 17/10/2012

Trao niềm tin - Nhận hạnh phúc

Hiện nay, trên địa bàn TP. Nha Trang, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh là một trong những địa điểm rất được khách hàng quan tâm. Đây là một Trung tâm có quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng; các sân khấu được thiết kế ấn tượng, ý nghĩa.

Hiện nay, trên địa bàn TP. Nha Trang, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh là một trong những địa điểm rất được khách hàng quan tâm. Đây là một Trung tâm có quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng; các sân khấu được thiết kế ấn tượng, ý nghĩa. Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh được đầu tư xây dựng, điều hành và quản lý bởi một đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nhiệt tình. Tại Âu Lạc Thịnh có 5 sảnh cưới, sức chứa từ 300 đến 650 khách, đặc biệt đại sảnh Âu Lạc có thể phục vụ một lúc 1.200 khách. Âu Lạc Thịnh đang là sự chọn lựa số 1 cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ở Nha Trang. 

Đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh đã xây dựng nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp sở thích và hoàn cảnh của mình. Ðối với những khách hàng có nhu cầu tổ chức chương trình nghi lễ đặc biệt cho riêng mình, các chuyên gia của Âu Lạc Thịnh sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để cùng khách hàng xây dựng kịch bản tiệc cưới đặc sắc và như ý.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Âu Lạc Thịnh có bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều món ăn đặc sắc và tinh tế. Chính vì vậy, thời gian qua, món ăn của Âu Lạc Thịnh luôn được khách hàng đánh giá cao. Bộ thực đơn có giá cả phải chăng (thực đơn tiệc cưới 165.000 đồng/khách; thực đơn trọn gói bao gồm bia Tiger chai nhỏ và nước uống suốt tiệc chỉ với giá 205.000 đồng/khách...).

Đặc biệt, tổ chức tiệc cưới tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Âu Lạc Thịnh, quý khách còn có cơ hội tham gia chương trình xổ số may mắn với các giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Chương trình được mở thưởng vào ngày 14-9-2013 với giải thưởng như sau: 1 giải đặc biệt 1 xe Vespa; 1 giải nhất: 1 Laptop; 2 giải nhì, mỗi giải 1 máy ảnh kỹ thuật số; 3 giải ba, mỗi giải 1 lò vi sóng; 20 giải khuyến khích, mỗi giải 1 bếp điện từ.

T.A