05:10, 07/10/2012

Bốn Mùa Đam Mê - điểm đến cho người mê kem

Monte Rosa - một thương hiệu kem cao cấp và quen thuộc với nhiều người giờ đã có mặt tại quán Cà phê Bốn Mùa Đam Mê - 77A Dã Tượng, Nha Trang.

 

Monte Rosa - một thương hiệu kem cao cấp và quen thuộc với nhiều người giờ đã có mặt tại quán Cà phê Bốn Mùa Đam Mê - 77A Dã Tượng, Nha Trang. Bạn hãy đến để thưởng thức hương vị kem và cà phê với thực đơn rất đặc trưng dành cho mọi đối tượng chỉ có tại Cà phê Bốn Mùa giữa một không gian đẹp và yên tĩnh.

Nếu bạn thích hương cà phê hiện đại thì có cà phê Sôcôla Kem, cà phê Hazelnut Kem Jelly... với sự kết hợp hài hòa giữa cà phê và kem, đem đến cho bạn những cảm giác mới lạ, vị ngọt béo của kem hòa quyện với vị đắng thơm của cà phê. Nếu bạn yêu hương cà phê truyền thống thì cà phê đen, đá hoặc cà phê sữa nóng, đá sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn.

Và dĩ nhiên nơi đây không thể thiếu các loại kem với các mùi vị đặc trưng như: sôcôla, vani, đậu xanh, dừa non... dành cho các bạn nữ, trẻ em. Tất cả đều được trình bày đẹp mắt. Được thưởng thức kem và cà phê nguyên chất trong một không gian đẹp và thoải mái như tại Bốn Mùa Đam Mê thì còn gì bằng. Với giá cả rất vừa túi tiền, Bốn Mùa Đam Mê là nơi thú vị để bạn hẹn hò hay hội họp. Nếu thích, bạn có thể mua các sản phẩm như: kem cây, kem hộp 125gr, kem hộp 420gr, cà phê bột, cà phê hạt... để mang về làm quà.

THU AN