06:07, 14/07/2012

Vietravel đưa du khách khám phá biểu tượng mới của nước Anh

Công ty Du lịch Vietravel vừa đưa thêm một điểm đến mới vào tour vương quốc Anh, đó là tòa tháp The Shard - biểu tượng mới của nước Anh.

Công ty Du lịch Vietravel vừa đưa thêm một điểm đến mới vào tour vương quốc Anh, đó là tòa tháp The Shard - biểu tượng mới của nước Anh. Tòa tháp The Shard (khánh thành vào ngày 5-7) là tòa tháp cao nhất châu Âu hiện nay với tổng chiều cao 310m; đứng trên đỉnh tòa tháp này có thể nhìn thấy toàn cảnh TP. London, nơi sẽ thu hút rất nhiều du khách trong những ngày tới bởi sự kiện Olympic 2012.

Trong hành trình khám phá Anh Quốc, ngoài tòa tháp The Shard, du khách còn được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Cung diện Buckingham (vào các tour mùa Thu từ ngày 31-7 đến 7-10-2012, Triển lãm vương miện của các Nữ hoàng Anh tại phòng Khánh tiết của điện Buckingham); chụp hình bên tháp đồng hồ Big Bang, cầu London Tower, vòng xoay London Eyes, tòa nhà Quốc hội, cung điện Windsor, tham quan tu viện Westminster, quảng trường Trafalgar, bảo tàng sáp Madame Tussauds, tham quan Trường Đại học Cambrige danh tiếng. Ngoài ra, du khách còn được đến thăm thành phố cổ York nơi từng được Vua Geoger VI khen ngợi “Lịch sử của thành phố York là lịch sử của Vương quốc Anh”; tham quan TP. Manchester, TP. Straford-Upon-Avon, nơi lưu giữ nhiều kỷ vật của đại thi hào Shakespeare…

Tour vương quốc Anh (8 ngày - 7 đêm) có giá trọn gói 69.990.000 đồng/khách (chương trình tour mùa Thu), khởi hành (dự kiến) tại TP. Hồ Chí Minh vào các ngày 6-9 và 4-10-2012; khách đi tour mùa Đông (khuyến mãi) sẽ có giá 59.990.000 đồng/khách; khởi hành (dự kiến): tháng 11 và 12-2012.

NHẬT LỆ