12:03, 28/03/2023

Khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị các hoạt động trong lễ kỷ niệm 370 năm

Sáng 28-3, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với lãnh đạo một số sở, ngành về rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động trong lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023).

Sáng 28-3, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với lãnh đạo một số sở, ngành về rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động trong lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023).

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu tại cuộc họp.
Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu tại cuộc họp.

Sau khi nghe báo cáo cụ thể tiến độ công tác chuẩn bị cho từng hoạt động cụ thể, ông Đinh Văn Thiệu nhận định: Đến thời điểm hiện nay, công tác chuẩn bị đang được thực hiện khá chu đáo. Các sở, ngành liên quan đã lường trước được những tình huống và xây dựng phương án xử lý khi có tình huống xảy ra. Điều đó càng thể hiện tinh thần, trách nhiệm trong việc tổ chức các hoạt động đảm bảo an ninh, an toàn một cách cao nhất. Số lượng đại biểu tham gia các hoạt động, sự kiện tương đối lớn, nên trong công tác lễ tân, đón tiếp đại biểu cũng cần có sự linh hoạt, mềm mỏng. Các đơn vị trực tiếp tác nghiệp tại sự kiện cần chú ý nêu cao tinh thần, chuyên môn nghiệp vụ một cách tốt nhất. Việc phân luồng giao thông, sắp xếp thời gian các đoàn đại biểu di chuyển cũng phải hợp lý, tránh ùn tắc. Đến chiều 31-3, các sở, ngành cần kiểm tra, rà soát và đảm bảo hoàn thành công tác chuẩn bị.

Từ ngày 30-3 đến 2-4, được xem là đợt cao điểm diễn ra các hoạt động, sự kiện kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, nổi bật là các hoạt động thăm và làm việc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh; lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật chào mừng 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, vào lúc 20 giờ ngày 1-4; Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2023, vào ngày 2-4. Ngoài ra, còn có các hoạt động như: Hội thảo khoa học 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa; tổ chức 3 cuộc triển lãm chuyên đề tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa, khu vực Tháp Trầm hương, khu vực Công viên Phù Đổng…

. Chiều 28-3, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị tổ chức lễ khánh thành Bệnh viện Ung bướu tỉnh Khánh Hòa và các hoạt động thăm, tặng quà cho các đối tượng nhân dịp kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh. 
 
 
Bệnh viện Ung bướu tỉnh được khởi công xây dựng năm 2017 với tổng mức đầu tư 560 tỷ đồng; đi vào hoạt động từ ngày 1-2-2023. Bệnh viện có 5 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 1 phòng khám đa khoa, quy mô 200 giường bệnh, khả năng thực kê là 300 giường. Ngày 1-4, bệnh viện sẽ tổ chức lễ khánh thành, có sự tham dự của lãnh đạo Nhà nước. Cùng ngày, lãnh đạo Nhà nước sẽ đi thăm, tặng quà 30 đối tượng chính sách và 200 trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn huyện Diên Khánh. Để các hoạt động diễn ra an toàn, đúng kế hoạch, ông Đinh Văn Thiệu chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị chu đáo, đảm bảo trang trọng và ý nghĩa.
 
 
Chiều cùng ngày, ông Đinh Văn Thiệu đã đi kiểm tra thực tế tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh.
 
 
N.T - P.H