01:08, 20/08/2022

Ra mắt 5 dòng sản phẩm yến sào DT Nest Khánh Hòa thượng hạng

Ngày 20-8, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập (2012 - 2022) nhằm tri ân gắn kết khách hàng và ra mắt sản phẩm mới...
 

Ngày 20-8, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập (2012 - 2022) nhằm tri ân gắn kết khách hàng và ra mắt sản phẩm mới.
 
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T (trụ sở tại thôn Lương Hòa, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) được thành lập năm 2012. Trong 10 năm qua, công ty đã đầu tư nuôi trồng thủy sản chất lượng cao theo quy trình Nhật Bản được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Năm 2013, sản phẩm rong nho tách nước Vmax & Okinawa của công ty đã được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) mời tham dự Triển lãm Quốc tế 2013 tại TP. Cheonan (Hàn Quốc). Đến nay, công ty đã nuôi trồng được hơn 74ha rong nho ở thị xã Ninh Hòa với sản lượng thu hoạch 7 tấn/ngày,  hơn 2.000 tấn/năm (được xác lập kỷ lục Việt Nam là Đơn vị nuôi trồng và thu hoạch sản lượng rong nho Nhật Bản lớn nhất Việt Nam). Nhà máy chế biến và đóng gói với diện tích hơn 8.000m2 đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu sang nước ngoài: HACCP, ISO, FDA. Hiện nay, công ty cung cấp các dòng sản phẩm mang thương hiệu rong nho tách nước Okinawa, Vmax, rong nho sấy khô Okinawa và rong nho tươi Vmax theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế. Trong đó, sản phẩm rong nho Okinawa được chứng nhận OCOP 4 sao. 

 

1
Năm 2020, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T đã được Vietkings trao kỷ lục Đơn vị nuôi trồng và thu hoạch sản lượng rong nho Nhật Bản lớn nhất Việt Nam. 
 
Trong suốt hơn 10 năm qua, sản phẩm của công ty  đã có mặt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp (gần 300 đại lý và nhà phân phối). Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… 
 
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T tổ chức lễ kỷ niệm kết hợp chương trình tri ân khách hàng đồng hành trong suốt thời gian qua. Chương trình được triển khai như một tour du lịch về Nha Trang. Trong đó, khách hàng được tham quan du lịch thành phố, khu nhà máy sản xuất yến sào và rong nho; tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang với chủ đề “D&T - Một thập kỷ chăm sóc sức khỏe người Việt”. 
 
Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T cho biết, Khánh Hòa là địa phương có nghề nuôi chim yến phát triển. Chính vì vậy, chất lượng của các loại sản phẩm từ yến sào cũng được khách hàng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng. Với thị hiếu cũng như yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, đơn vị đã mạnh dạn đầu tư sản xuất và cho ra đời 5 dòng yến sào DT Nest Khánh Hòa. Theo đó, đợt này công ty ra mắt 5 sản phẩm mới gồm: Yến sào hồng sâm collagen; sữa tổ yến canxi - orafti; yến sào hồng sâm - đông trùng hạ thảo; sữa non tổ yến dành cho trẻ em; sữa tổ yến dành cho trẻ em bổ sung taurine - lysine. Các sản phẩm này sẽ cung cấp, bổ sung các chất DHA, vitamin D3, K2, taurine - lysine… cho người tiêu dùng, phù hợp cho tất cả các lứa tuổi, nhất là trẻ em và người già. “Các chất dinh dưỡng này không những hỗ trợ hệ tim mạch, mà còn bổ sung giúp ngăn ngừa loãng xương, cải thiện hệ tiêu hóa; ngăn ngừa sự lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, cải thiện sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch; tăng cường thị lực, phát triển hệ thần kinh; giúp tăng cường trí tuệ, chiều cao, cân nặng, phát triển hệ xương, trí não... Sản phẩm yến sào mang thương hiệu DT Nest đạt chứng nhận “Sản phẩm tiêu biểu nông thôn cấp quốc gia” - ông Duy chia sẻ.
 
Theo ông Nguyễn Quang Duy, tất cả các dòng sản phẩm yến sào DT Nest Khánh Hòa được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Với việc đạt nhiều chứng nhận về chất lượng và thương hiệu, công ty đang hướng mục tiêu xuất khẩu yến sào DT Nest Khánh Hòa sang Hoa Kỳ - thị trường vốn nổi tiếng “khó tính” và nghiêm ngặt trong các bước kiểm soát chất lượng.
 
THÀNH NGUYỄN