11:08, 18/08/2022

Hơn 700 người tham gia sự kiện "bán hàng mê hoặc - chốt sale đỉnh cao"

Vừa qua, tại TP. Nha Trang, ATA Group và ATA Nha Trang phối hợp với Hội môi giơi bất động sản Khánh Hòa đã tổ chức sự kiện chia sẻ tri thức với chủ đề "bán hàng mê hoặc - chốt sale đỉnh cao". Sự kiện thu hút hơn 700 người đến từ nhiều tỉnh, thành phố về tham dự.

Vừa qua, tại TP. Nha Trang, ATA Group và ATA Nha Trang phối hợp với Hội môi giơi bất động sản Khánh Hòa đã tổ chức sự kiện chia sẻ tri thức với chủ đề “bán hàng mê hoặc - chốt sale đỉnh cao”. Sự kiện thu hút hơn 700 người đến từ nhiều tỉnh, thành phố về tham dự.

 

Sự kiện với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Nguyễn Hữu Long
Sự kiện với sự tham gia chia sẻ của diễn giả Nguyễn Hữu Long

 

Sự kiện đặc biệt này đã “lôi kéo” nhiều chủ doanh nghiệp, quản lý, bán hàng đến từ Hà Nội, Lạng Sơn, Phú Thọ, Bắc Ninh, Quảng Bình, Vinh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Bình Phước, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Gia Lai, Long An... về TP. Nha Trang.

 

Lãnh đạo ATA Group và ATA Nha Trang tặng hoa cảm ơn các diễn giả
Lãnh đạo ATA Group và ATA Nha Trang tặng hoa cảm ơn các diễn giả.

 

Sự kiện thu hút hơn 700 người tham dự
Sự kiện thu hút hơn 700 người tham dự.

 

Tại đây, diễn giả Nguyễn Hữu Long - Founder Group Phát triển doanh nghiệp Việt đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về bán hàng, chốt sale đỉnh cao. Cách nào để "mê hoặc" khách hàng, làm cho họ mê tít mình và không muốn rời xa? Cách nào để "chốt sales" mà khách hàng sướng đê mê, khi về nhà không cảm thấy ức chế mà cứ thích thú với quyết định mua hàng của mình, và sẽ quay lại mua nữa, mua mãi? Cách nào để đội ngũ sales và cả công ty cùng tham gia bán hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm và bền vững? Tất cả được diễn giả Nguyễn Hữu Long truyền đạt trong sự kiện đặc biệt này. 

 

NHẬT THANH