07:03, 14/03/2022

Imperium Town Nha Trang: Pháp lý vững chắc từ sự bảo lãnh của VietinBank

Bảo lãnh ngân hàng được xem là sự xác nhận đáng tin cậy về mặt pháp lý đối với một dự án nhà ở. Với sự bảo lãnh của VietinBank, Imperium Town Nha Trang tái khẳng định là dự án đầy đủ, minh bạch và vững chắc về pháp lý, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng.

Bảo lãnh ngân hàng được xem là sự xác nhận đáng tin cậy về mặt pháp lý đối với một dự án nhà ở. Với sự bảo lãnh của VietinBank, Imperium Town Nha Trang tái khẳng định là dự án đầy đủ, minh bạch và vững chắc về pháp lý, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng.
 
Lời bảo chứng toàn diện
 
Khi xem xét các yếu tố của một dự án nhà ở, không ít người mua chỉ quan tâm tới hai điều cơ bản: vị trí và giá cả mà quên đi khía cạnh pháp lý, trong khi đây là gốc rễ, là điều kiện cần của một dự án và là cơ sở để người mua tạo lập quyền sở hữu sau này.
 
Trên thực tế, dù pháp luật kinh doanh bất động sản đã tương đối hoàn thiện, thị trường nhà ở vẫn tồn tại không ít doanh nghiệp mở bán dự án khi chưa đầy đủ giấy tờ, thủ tục, gây rủi ro rất lớn cho khách hàng. Tình trạng khiếu nại, kiện tụng đa phần cũng bắt nguồn từ đây.
 

 

Bảo lãnh ngân hàng là lời bảo chứng đáng tin cậy của một dự án
Bảo lãnh ngân hàng là lời bảo chứng đáng tin cậy của một dự án
 
Theo các chuyên gia, để chọn được sản phẩm tốt giữa một “rừng” dự án như hiện nay, người mua nên tìm đến những dự án đã được ngân hàng bảo lãnh. Có thể nói, bảo lãnh ngân hàng là lời xác nhận, lời bảo chứng đáng tin cậy đối với một dự án nhà ở. Bởi để cấp chứng thư bảo lãnh, ngân hàng đã phải thẩm định rất kỹ toàn bộ yếu tố của dự án, bao gồm: pháp lý (như: chấp thuận chủ trương đầu tư, quy hoạch chi tiết, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng...), năng lực chủ đầu tư (tài sản, vốn chủ sở hữu, nợ phải trả, dòng tiền, uy tín thương hiệu, tài sản bảo đảm...), khả năng triển khai dự án đúng tiến độ cam kết, tiềm năng sinh lợi của dự án trong tương lai, năng lực của các đối tác liên quan...
 
Một dự án được ngân hàng bảo lãnh đồng nghĩa với dự án đó, chủ đầu tư đó có năng lực, uy tín và đầy đủ pháp lý. Bảo lãnh cũng chính là lời cam kết đồng hành ở mức cao nhất của ngân hàng đối với chủ đầu tư, dự án và quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình xây dựng, bàn giao.
 
VietinBank bảo lãnh cho Imperium Town Nha Trang
 
Là tổ hợp chung cư – shop villa cao cấp duy nhất tại thành phố Nha Trang hiện nay có đầy đủ pháp lý, Imperium Town Nha Trang đã được Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) cấp chứng thư bảo lãnh. Cái bắt tay với một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam là lời tái khẳng định của chủ đầu tư Indochine Nha Trang với thị trường về uy tín, thương hiệu, năng lực tài chính cũng như tiến độ của dự án. Bởi lẽ Vietinbank là ngân hàng có yêu cầu rất khắt khe khi tiến hành bảo lãnh, chủ đầu tư phải đáp ứng một loạt yêu cầu như: có hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp, có phương án sản xuất kinh doanh được ngân hàng này thẩm định là khả thi, có tài sản bảo đảm, phải cung cấp các báo cáo về tài chính, các giấy tờ về pháp lý dự án...
 
Với sự hợp tác chặt chẽ từ VietinBank, khách hàng mua căn hộ tại Imperium Town Nha Trang cũng được hỗ trợ rất lớn. Theo đó, khách hàng được ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không vượt quá thời gian nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày bàn giao nhà nhưng không quá 18 tháng. 
Bên cạnh đó, để tạo điều kiện, giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế phương án thanh toán linh hoạt, chia thành 8 đợt hoặc 13 đợt, phù hợp với đa dạng nhu cầu và năng lực thị trường.
 

 

Với tầm nhìn khoáng đạt, cư dân tại Imperium Town Nha Trang có thể thu trọn vịnh Nha Trang trong tầm mắt
Với tầm nhìn khoáng đạt, cư dân tại Imperium Town Nha Trang có thể thu trọn vịnh Nha Trang trong tầm mắt
 
Tọa lạc tại phường Phước Long, Imperium Town Nha Trang được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu thành phố biển, khi nằm trong khu vực kinh tế năng động, có cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ. Chiều cao vượt trội 39 tầng giúp dự án có tầm nhìn khoáng đạt, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang cũng như thu vào tầm mắt toàn thành phố, mang lại không khí trong lành, cảm giác thư thái.
 
Được gây dựng bởi những bàn tay tài hoa như: Coteccons, Rita Võ, Hafele, Laud International Architects & Consultants, CBRE... dự án là một hình mẫu cho những khái niệm chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại. Mang tới một cuộc sống đủ đầy cho cư dân, chủ đầu tư đã dụng tâm kiến tạo vô số tiện ích, tích hợp ngay trong nội khu như: bể bơi vô cực, phòng gym – yoga đa năng, khu vườn trên không, spa... Đặc biệt, Imperium Town Nha Trang là chung cư cao cấp đạt quy chuẩn an toàn hiện hành mới nhất, đem đến đẳng cấp sống mang tầm vóc quốc tế cho cư dân.
 
Với những giá trị tinh hoa hội tụ, Imperium Town Nha Trang chính là bản giao hưởng tuyệt mỹ của nhịp sống hiện đại và những phút giây hạnh phúc riêng tư, xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư nơi thành phố biển, là tài sản truyền đời cho thế hệ mai sau.
 

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang

Địa chỉ: 16 Đ. Phước Long, Phường Phước Long, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang

Đơn vị phân phối: Thủ Thiêm New City Land/ Đất Xanh Quốc tế

Hotline: 090 515 8866/ 07777 44 666/ 0766 500 588

Website: www.imperiumtown.vn

 
Thiện Tâm