03:10, 18/10/2021

Đất nền giá rẻ Cam Lâm "bất chấp" Covid 19 thu hút nhà đầu tư

Khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ tư khiến nhiều phân khúc thị trường bất động sản gần như ngủ đông thì phân khúc đất giá rẻ vẫn diễn ra giao dịch đều đặn. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn này, đất nền giá rẻ Cam Lâm vẫn đang nhận được sự quan tâm tích cực từ các nhà đầu tư trên toàn quốc.
 

Khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ tư khiến nhiều phân khúc thị trường bất động sản gần như ngủ đông thì phân khúc đất giá rẻ vẫn diễn ra giao dịch đều đặn. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn này, đất nền giá rẻ Cam Lâm vẫn đang nhận được sự quan tâm tích cực từ các nhà đầu tư trên toàn quốc.
 
Sở hữu lợi thế lớn về địa hình, khí hậu và những chính sách phát triển du lịch quốc tế, Cam Lâm luôn được đánh giá cao về khả năng phát triển lâu dài. Đặc biệt là tiềm năng bất động sản Cam Lâm luôn được các chuyên gia nhận định đáng đầu tư.
 
Đặc biệt, trong bối cảnh các quỹ đất lớn tại thành phố Nha Trang và Cam Ranh dần khai thác hết, dẫn đến giá đất ngày càng cao. Nhiều nhà đầu tư đã và đang chuyển hướng sang vùng đất đang được tỉnh Khánh Hòa chú trọng phát triển, mở rộng và huyện Cam Lâm hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó.

 

Đất nền giá rẻ Cam Thành Bắc, Cam Lâm
Đất nền giá rẻ Cam Thành Bắc, Cam Lâm
Trong thời gian này, bên cạnh sự trổi dậy của bất động sản thị trấn Cam Đức, Cam Hải Đông, những nền đất tại các xã lân cận thị trấn Cam Đức và Cam Hải Đông,… vẫn đang thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư. Điển hình, các nền đất giá rẻ tại Cam Thành Bắc với mức giá chỉ từ 500 - 650 triệu/nền tùy vị trí khác nhau đã được các nhà đầu tư quan tâm đặc biệt trong mùa dịch này.
 
Ông Hoàng Như Mẫn - CEO công ty TNHH đầu tư bất động sản Man Homes Land cho biết, sở dĩ phân khúc đất nền dưới 1 tỉ đồng vẫn có giao dịch đều đều dù dịch bệnh phức tạp là nhờ giá đúng giá trị thực tế, phù hợp với túi tiền một số người có nhu cầu mua ở thực và các nhà đầu tư vốn mỏng.
 
Mức giá rẻ cũng khiến người mua để ở và đầu tư tin rằng trong tương lai, đi cùng với tốc độ phát triển của huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

 

CEO Man Homes Land
CEO Man Homes Land
 
Cũng theo CEO Hoàng Như Mẫn, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến dòng tiền đổ vào một số ngành nghề khó khăn, người có ý định đầu tư vẫn coi bất động sản là một kênh trú ẩn của dòng tiền nên những nền đất giá rẻ Cam Lâm vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.
 
Đất nền vẫn là kênh có biên độ tăng giá tốt đối với các nhà đầu tư trong dài hạn. Tuy nhiên đáng lưu ý, các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn thiện luôn được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là đất nền quanh khu công nghiệp, ven đầm,….
 
Lý do nên đầu tư đất nền giá rẻ Cam Lâm
 
Bốn yếu tố tạo nên sức hút lớn đối với các hà đầu tư tại thị trường bất động sản Cam Lâm: hạ tầng kết nối hiện hữu cũng như tiềm năng kết nối trong tương lai; chính sách phát triển của tỉnh Khánh Hòa, sự quan tâm của các công ty lớn và cuối cùng là tiềm năng phát triển, kết quả phát triển kinh tế xã hội.
 
Đòn bẩy về hạ tầng hạ tầng, đường bộ, đường hàng không, đường thủy và đường sắt. Trong những năm qua sân bay quốc tế Cam Ranh đã nhận được một lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, những tuyến đường cao tốc liên kết vùng đã và đang triển khai, điển hình như cao tốc Bắc Nam, cao tốc Nha Trang - Cam Lâm đã bắt đầu triển khai.

 

Bất động sản Cam Lâm
Bất động sản Cam Lâm
Trong giai đoạn dịch bệnh, điều mà các nhà đầu tư cần lưu ý đó là quy hoạch của địa phương, khu công nghiệp, khu dân cư, cảng biển... Theo đó những khu vực lân cận thị trấn Cam Đức, bán kính 5km Cụm công nghiệp Tân Lập, đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư đất nền giá rẻ cho các nhà đầu tư.
 
Khía cạnh khác, nhà đầu tư bất động sản cũng nên quan tâm đến sự đầu tư, rót vốn từ các công ty lớn vào thị trường Cam Lâm. Sự thu hút của các công ty lớn cũng phản ánh sự quan tâm phát triển trong tương lai của vùng đất này. Ngoài ra, khi nền kinh tế phục hồi, việc kinh doanh các lĩnh vực khác nhau trên bất động sản là rất hấp dẫn, ví dụ cho thuê lại, xây dựng để kinh doanh lĩnh vực khác như nhà hàng, khách sạn...
 
Tuy nhiên, có một số lưu ý cho các nhà đầu tư khi xuống tiền mua bất động sản Cam Lâm mùa dịch gồm: vị trí dự án; khả năng sinh lời; tiềm năng tăng giá; pháp lý minh bạch; đơn vị phát triển uy tín; tiện ích đồng bộ đa dạng…, CEO công ty TNHH đầu tư bất động sản Man Homes Land chia sẻ.