09:05, 04/05/2021

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Tiếp nhận khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang, trực thuộc Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn với hệ thống gồm 13 bệnh viện thành viên, trong đó có 5 bệnh viện đa khoa và 8 bệnh viện Mắt trải dài từ Bắc vào Nam, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tọa lạc trên vùng đất rộng 10.000m2, với đầy đủ các chuyên khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng: Nội, Ngoại, Sản nhi, Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh… Vừa qua, bệnh viện đã ký kết hợp đồng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế với Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa. Hoạt động này tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người có bảo hiểm y tế được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng với giá cả hợp lý ngay tại bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang, trực thuộc Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn với hệ thống gồm 13 bệnh viện thành viên, trong đó có 5 bệnh viện đa khoa và 8 bệnh viện Mắt trải dài từ Bắc vào Nam, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tọa lạc trên vùng đất rộng 10.000m2, với đầy đủ các chuyên khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng: Nội, Ngoại, Sản nhi, Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh… Vừa qua, bệnh viện đã ký kết hợp đồng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) với Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa. Hoạt động này tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người có BHYT được tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng với giá cả hợp lý ngay tại bệnh viện.

 

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang.


Theo đó, bắt đầu từ tháng 5-2021, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang chính thức tiếp nhận khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân có thẻ BHYT. Bệnh nhân sử dụng BHYT để khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang được hưởng đầy đủ quyền lợi BHYT như nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu mà không cần phải xin giấy chuyển viện và ngược lại. Điều này giúp khách hàng và bệnh nhân của bệnh viện được chủ động trong việc lựa chọn nơi khám, chữa bệnh ban đầu gần nhất, nhanh nhất, với chất lượng dịch vụ tốt, vừa còn góp phần giảm tải cho các bệnh viện trên địa bàn.

 

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thành Hưng - Cố vấn cấp cao  của bệnh viện thăm khám điều trị cho người bệnh.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thành Hưng - Cố vấn cấp cao của bệnh viện thăm khám điều trị cho người bệnh.


Để tri ân cho khách hàng và bệnh nhân đã tín nhiệm và điều trị tại bệnh viện thời gian qua, nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang tổ chức chương trình khám và điều trị bệnh miễn phí, đồng thời, miễn phí xe cấp cứu đón bệnh nhân trong vòng bán kính 10km dành cho tất cả người bệnh có BHYT.


Bác sĩ chuyên khoa II Cao Việt Dũng - Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cho biết: “Với phương châm hoạt động “Tận tâm chăm sóc - An toàn chất lượng” và lấy bệnh nhân làm trung tâm, quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khu vực và Sài Gòn, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế tận tâm, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cam kết mang đến cho quý khách hàng và bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cao nhất”.

 


Thảo Tâm