09:10, 30/10/2020

Khách sạn Trần Viễn Đông thay áo mới

Những ai đến khách sạn Trần Viễn Đông (số 15 Trần Hưng Đạo, thành phố Nha Trang) những ngày này đều không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của khách sạn. Sau 1 năm tiến hành sửa chữa, nâng cấp, đến nay các hạng mục là dịch vụ chính của khách sạn như phòng nghỉ, phòng ăn, hội trường… đã và đang được cải tạo nâng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.

Những ai đến khách sạn Trần Viễn Đông (số 15 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang) những ngày này đều không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của khách sạn. Sau 1 năm tiến hành sửa chữa, nâng cấp, đến nay các hạng mục là dịch vụ chính của  khách sạn như phòng nghỉ, phòng ăn, hội trường… đã và đang được cải tạo nâng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.

 


Nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang, khách sạn Trần Viễn Đông có vị trí đắc địa khi chỉ cách biển Nha Trang vài trăm mét. Khách sạn có sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh và hồ bơi lớn, bãi để xe rộng và thoáng khiến bất cứ ai đến đây cũng cảm thấy thoải mái, hài lòng.

 

Chị Tường Vi - Giám đốc khách sạn cho biết, với mong muốn phục vụ du khách một cách tốt nhất, khách sạn đã bắt đầu tiến hành sửa chữa, nâng cấp từ tháng 10-2019 và dự kiến sẽ kết thúc vào cuối năm 2020. Những khu vực được sửa chữa, nâng cấp gồm: Sảnh lễ tân, nhà hàng tại tầng 5, khối phòng ngủ gồm 176 phòng, bể bơi, thang máy… Việc sửa chữa nâng cấp được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu để không bị gián đoạn công tác phục vụ khách. Hiện tại, đã có 80 phòng loại Deluxe đã được thay đổi toàn bộ kiến trúc, nội thất, sàn gỗ… đưa vào phục vụ khách và đã nhận được những ý kiến đánh giá cao từ khách nghỉ. Sắp đến, khách sạn sẽ tiếp tục hoàn thiện để đưa vào sử dụng khối phòng Superior 68 phòng.

 

 

 

 


“Sự thay đổi này đã tạo cho tôi ấn tượng mới mẻ và thú vị, phong cách kiến trúc này rất phù hợp với sở thích của tôi. Căn phòng tạo cho tôi cảm giác ấm áp trong những ngày mưa lạnh nhưng lại thoáng đãng trong ngày hè do các phòng đều có ban công riêng nhìn xuống sân vườn hoặc xuống phố”, anh Nguyễn Văn Huy - một doanh nhân đến từ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ. Là một “người làm ăn”, anh Huy thường xuyên đến Nha Trang để họp hành, gặp gỡ đối tác, và lần nào anh cũng chọn lưu trú ở khách sạn Trần Viễn Đông. “Tôi rất thích khách sạn này không chỉ vì vị trí thuận lợi, khung cảnh đẹp, yên tĩnh, mà còn bởi chất lượng phục vụ rất chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây”, anh Huy bày tỏ.

 

 

 

 


Không chỉ nâng cấp khu vực lễ tân, sảnh nhà hàng tầng 5, khối phòng ngủ, các khu vực khác như: Hệ thống phòng ăn VIP, nhà hàng tiệc cưới cạnh hồ bơi, khu vực cà phê sân vườn cũng được khách sạn chỉnh trang cho đẹp hơn, lung linh hơn. Chị Huỳnh Thị Mỹ Liên - một người được cho là “ghiền cà phê Viễn Đông” cho biết, hầu như tuần nào chị và nhóm bạn trung niên của mình cũng hẹn nhau ở khu vực cà phê sân vườn cạnh hồ bơi. “Tôi rất thích nơi này bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với những bộ bàn ghế xinh xắn, bãi để xe thuận lợi và đặc biệt là nó không quá ồn ào, xô bồ như một số quán cà phê ngoài phố. Ở đây, mọi người có thể ăn uống, trò chuyện trong tiếng nhạc nhẹ nhàng mà không sợ ai làm phiền”, chị Liên bày tỏ.  


Được biết, song song với việc cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, khách sạn Trần Viễn Đông cũng đang tranh thủ thời gian vắng khách do dịch Covid-19 để đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên nhằm phục vụ du khách ngày một tốt hơn.


Ngọc Khánh