04:07, 14/07/2020

Du lịch M.I.C.E cùng Vietravel Nha Trang - Khi đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

"Sôi động - Kết nối" - là hình ảnh rực rỡ và náo nhiệt của du lịch nội địa trong thời điểm hè hiện tại. Những lượt khách rộn ràng đến với các thành phố biển và khu du lịch đã xua tan sự ảm đạm bủa vây do dịch Covid-19 gây ra trước đó. Vietravel Nha Trang cũng hứng khởi đón nhận làn gió mới và đồng hành cùng du khách đi khắp mọi hành trình cùng niềm vui. 

“Sôi động - Kết nối” - là hình ảnh rực rỡ và náo nhiệt của du lịch nội địa trong thời điểm hè hiện tại. Những lượt khách rộn ràng đến với các thành phố biển và khu du lịch đã xua tan sự ảm đạm bủa vây do dịch Covid-19 gây ra trước đó. Vietravel Nha Trang cũng hứng khởi đón nhận làn gió mới và đồng hành cùng du khách đi khắp mọi hành trình cùng niềm vui. 
 
 
Sau khi Việt Nam thành công trong công cuộc chống dịch, các thành phố khắp cả nước dường như được tái sinh với khung cảnh vui vẻ và nhộp nhịp. Kinh tế dần phục hồi với sức bật mạnh mẽ từ nội lực, mang đến sức sống mới cho người dân cả nước. Ngành du lịch cũng không nằm ngoài cơn bão “hồi sinh” của kinh tế Việt Nam. Những đoàn khách trong nước viếng thăm, nghỉ dưỡng và trải nghiệm hành trình đến với các thành phố du lịch, vốn đìu hiu trước đó do giãn cách xã hội, là dấu hiệu rực rỡ - điểm nhấn báo hiệu sự sôi động trở lại của du lịch nội địa thời điểm hè. 
 
 
Vietravel Nha Trang trong tuần qua cũng đã phục vụ gần 500 lượt khách du lịch, bao gồm các khách hàng thân thiết đã lâu cùng với các vị khách mới lựa chọn Vietravel Nha Trang làm bạn đồng hành lần đầu. Hành trình 3 ngày, từ 10-12/07, những vị khách đến từ công ty Tín Thanh đã thăm qua phố cổ Hội An cổ kính và một Bà Nà tiên cảnh trên đỉnh thành phố biển Đà Nẵng. Lần đầu tiên có Vietravel Nha Trang đồng hành cùng chuyến đi của niềm vui và tận hưởng, gần 200 khách mới của Công ty đều hài lòng và vừa ý với những trải nghiệm.
 

 

 
 
Trong một chuyến đi 2 ngày từ Nha Trang ngược đèo đến với Đà Lạt, những vị khách của trường Cao đẳng Y tế đã có hành trình tìm hiểu văn hoá cồng chiêng, Hoa Sơn Điền Trang và khám phá đồi chè Cầu Đất – nơi nuôi dưỡng nên những búp chè giàu dinh dưỡng, tươi ngon và giá trị nổi tiếng của Việt Nam. 100 vị khách là 100 kỷ niệm, mang đến ký ức làm việc và học tập cùng nhau dưới một ngôi trường. Đây vốn là khách hàng truyền thống của Vietravel, luôn tin tưởng và một mực lựa chọn những hành trình được xây dựng và thực hiện bằng niềm vui và đam mê du lịch. 
 

 

 
 
Về với những kỷ niệm, 20 vị khách là cựu học sinh trường Lê Hồng Phong đã ghé thăm lại mái trường xưa và tham quan, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang. Với hứng khởi mới của mùa hè Nha Trang, Vietravel Nha Trang đã đón rất nhiều đoàn khách, đến và đi với nhiều cảm xúc cũng như ghi dấu: Đoàn khách của tập đoàn Viglacera đến với Nha Trang trong 3 ngày 2 đêm; Lớp 10 chuyên tin Lê Quý Đôn Nha Trang dạo chơi Đà Lạt để cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc học trò cho mai sau. 
 
 
Dự kiến trong tháng 7, chỉ tính riêng khách đoàn với chương trình thiết kế theo yêu cầu, Vietravel Nha trang sẽ phục vụ hơn 2.300 lượt khách. Với dịch vụ hoàn thiện và chỉnh chu cùng hệ sinh thái đầy đủ từ nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, đặc biệt là nhân viện phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Vietravel Nha Trang đã, đang và luôn giúp mọi du khách có chuyến đi hoàn hảo với trải nghiệm trọn vẹn nhất. Vietravel Nha Trang mang đến những đặc điểm cá nhân hoá, phù hợp cho điều kiện của mỗi thành viên và cả đoàn, nhờ đó mỗi hành trình là một chuyến đi của duy nhất riêng bạn. Đó là yếu tố đã làm nên thương hiệu với bề dày một phần tư thế kỷ giá trị của Vietravel.
 
---
VIETRAVEL NHA TRANG
Hotline khách đoàn: 0935 959 929
Địa chỉ: 100 Quang Trung, TP Nha Trang, Khánh Hoà