10:01, 29/01/2020

Hải Yến Nha Trang giới thiệu sản phẩm Blue Coffee tại Hội chợ Tết Việt "Tinh hoa Việt Nam" ở Cộng hòa Pháp

Hội chợ Tết Việt "Tinh hoa Việt Nam" được tổ chức vào ngày 25-1-2020 (tức mùng 1 Tết Canh Tý) tại thành phố Saint Herblain, Loire Atlantique, Cộng hòa Pháp....

Hội chợ Tết Việt “Tinh hoa Việt Nam” được tổ chức vào ngày 25-1-2020 (tức mùng 1 Tết Canh Tý) tại thành phố Saint Herblain, Loire Atlantique, Cộng hòa Pháp. Đây là hoạt động đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện “Tinh hoa Việt Nam” để kỷ niệm ngày Tết cổ truyền và quảng bá hình ảnh Việt Nam tới công chúng Pháp. Hội chợ quy tụ các gian hàng giới thiệu về du lịch, ẩm thực, làng nghề truyền thống, các sản phẩm thủ công... và đã thành công tiếp đón hơn 2.000 người tới tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm Việt Nam chỉ trong một ngày duy nhất.
 
Ông Sebastien Royer - Phó Thị trưởng thành phố Saint Herblain tới tham quan gian hàng của Công ty Hải Yến và rất thích Blue Coffee.
Ông Sebastien Royer - Phó Thị trưởng thành phố Saint Herblain tới tham quan gian hàng của Công ty Hải Yến và rất thích Blue Coffee.
 
Nhận được lời mời từ ban tổ chức, Hải Yến Nha Trang (tên giao dịch quốc tế: THE HAI YEN) tham gia với mong muốn được giới thiệu các sản phẩm độc đáo của mình như: Yến sào Nha Trang chưng đường phèn Yến Plus, yến sào Nha Trang THE HAI YEN, đông trùng hạ thảo, xà phòng organic Yến Mộc, nấm linh chi và đặc biệt là sản phẩm mới Blue Coffee tới người tiêu dùng. Với thế mạnh sử dụng nguyên liệu 100% nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe, gian hàng của Hải Yến đã thu hút đông đảo người tới tham quan và hỏi thăm về sản phẩm. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 13 giờ tới 17 giờ, khách hàng còn được mời uống thử dòng cà phê BLUE COFFEE mới nhất của THE HAI YEN, được làm từ hạt cà phê Robusta, Arabica nguyên chất của Ý kết hợp với yến sào Nha Trang. 
 
 Gian trưng bày các sản phẩm của Công ty Hải Yến tại Hội chợ “Tinh hoa Việt Nam”.
Gian trưng bày các sản phẩm của Công ty Hải Yến tại Hội chợ “Tinh hoa Việt Nam”.
 
Ông Luc Guen - khách tham quan hội chợ cho biết: “Tôi đã uống thử và rất thích Blue Coffee, hương vị đậm đà của cà phê Ý kết hợp với những sợi yến cảm nhận được rõ ràng khi uống tới cuối cốc, mang lại cho tôi cảm giác khác biệt với các loại cà phê đã từng uống trước đây”. Bà Chrystel Baubau cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất có cảm tình với văn hóa Việt Nam nên khi tìm được thông tin về hội chợ trên Internet, chúng tôi đã lập tức tới tham gia. Ly cà phê này rất đặc biệt, vừa rất Ý lại vừa rất Việt Nam, có lẽ một phần nhờ những sợi mỏng và dai mà chúng tôi cảm nhận được trong miệng khi uống”.
 
Khách hàng thích thú uống thử cà phê BLUE COFFEE của Công ty Hải Yến.
Khách hàng thích thú uống thử cà phê BLUE COFFEE của Công ty Hải Yến.
 
Cà phê là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thế giới, nhất là với người phương Tây, còn Yến sào lại là sản phẩm chỉ quen thuộc đối với người phương Đông. Sự kết hợp hoàn toàn ngẫu hứng, không kém phần liều lĩnh nhưng lại mang đậm chất nghệ thuật giữa hạt cà phê Arabica của Ý và những sợi yến sào bổ dưỡng từ vùng biển Nha Trang - Khánh Hòa đã góp phần tạo nên một sản phẩm Blue Coffe đặc biệt và khác biệt với tất cả các sản phẩm cà phê cùng loại trên thị trường. Cũng chính sự pha trộn đặc sắc này đã chinh phục vị giác của đông đảo khách hàng Pháp tới tham quan gian hàng Hải Yến tại hội chợ “Tinh hoa Việt Nam”.
 
Bà Trần Thanh Hải - Giám đốc Công ty Hải Yến Nha Trang chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là tạo ra một sản phẩm cà phê mới mang hương vị Ý, trong đó bổ sung thành phần yến sào Nha Trang, không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Một sản phẩm vừa mang phong cách lãng mạn rất Ý của người phương Tây, vừa mang chút bí ẩn “bí truyền” của phương Đông nhất định sẽ khiến mọi người cảm thấy khác biệt và yêu thích. Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào việc Blue Coffee có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất”.
 
Bà Gabrielle HOANG - Chủ tịch Hiệp hội ART SPACE (Pháp), Trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi đã chủ động mời một số doanh nghiệp trong nước có uy tín và sản phẩm điển hình, độc đáo tới tham gia Hội chợ Tinh hoa Việt Nam và cùng chúng tôi truyền tải thông điệp về một Việt Nam với nền tảng văn hóa truyền thống sâu sắc nhưng bên cạnh đó là một nền kinh tế phát triển, hội nhập, nhiều tiềm năng. Nhìn vào số lượng hơn 2.000 người tới tham quan hội chợ chỉ trong vòng 1 ngày đủ để thấy các sản phẩm Việt Nam được người Pháp chào đón như thế nào”.
 
T.K