Góc ảnh
11:01, 21/01/2020

Xuân về với Galina Lake View

Xuân đã đến bên thềm nhà. Phố phường rực rỡ sắc hoa đón Tết cổ truyền dân tộc. Galina Lake View cũng khoác áo mới đón Xuân Canh Tý 2020. 

Xuân đã đến bên thềm nhà. Phố phường rực rỡ sắc hoa đón Tết cổ truyền dân tộc. Galina Lake View cũng khoác áo mới đón Xuân Canh Tý 2020. Vẫn đi qua chiếc cầu sắc đỏ ấy, nhưng hôm nay Galina Lake View không chỉ có những thảm cỏ mướt xanh, những khóm hoa rực rỡ sắc màu mà còn có thêm nhiều không gian đậm chất văn hóa truyền thống. Du khách đến đây sẽ được khám phá khu văn hóa Chăm với những bức tượng đất nung, gốm Bàu Trúc… nằm im lìm qua bao chìm nổi của thế cuộc, mưa nắng của đất trời.

 

 

Khách đến với Galina Lake View còn được ngắm chiếc cối xay gió, leo lên chuyến tàu du hành khám phá những nét đẹp vùng đất yên bình ven Hồ Kênh Hạ. Trong ánh nắng Xuân, Galina Lake view đem đến cho du khách một cảm giác yên bình đến lạ. Này đây là căn nhà nằm nghe nắng mưa với những khóm trúc bao quanh, phía sau là áo cá với chiếc cầu ao truyền thống gợi nỗi nhớ về căn nhà đã sống ở thời thơ bé. Kia là khu vườn âm nhạc với  khuôn hình nhạc cụ được cách điệu rạo rực sức sống... gợi nên khúc tình ca bất tận.

 

Không chỉ là điểm đến để ngắm cảnh, Galina Lake view còn có nhiều dịch vụ để khách thư giãn như du ngoạn ca nô, đạp vịt, chèo thuyền, câu cá… Sau khi mỏi chân khám phá, du khách có thể chọn cho mình một chiếc bàn nhỏ trên chiếc lều tranh bên bờ hồ để thư giãn, ăn uống. Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn đồng quê, những món nướng đậm chất rừng… ngay giữa khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ hồ. Đặc biệt, Xuân Cánh Tý 2020, Galina Lake View đưa vào sử dụng khu tắm bùn. Giữa màu xanh của núi đồi, vừa tắm bùn vừa ngắm cảnh Hồ Kênh Hạ là một trải nghiệm đáng nhớ với những ai muốn tránh sự ồn ào của phố thị.

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                       

X.T