02:09, 26/09/2019

10 bàn tặng 1 bàn – Ưu đãi lớn thay lời cảm ơn

Mỗi tiệc cưới diễn ra tại Champa Island luôn là một điều mang lại cho chúng tôi một niềm hạnh phúc khi chính bữa tiệc đó được cô dâu và chú rể cùng gia đình 2 bên hết sức hài lòng. Để cảm ơn cho điều đó, ưu đãi 10 BÀN TẶNG 1 BÀN sẽ là một ưu đãi lớn sẽ thay cho lời cảm ơn vào dịp cuối năm cho các tiệc cưới tại Champa Island.

Mỗi tiệc cưới diễn ra tại Champa Island luôn là một điều mang lại cho chúng tôi một niềm hạnh phúc khi chính bữa tiệc đó được cô dâu và chú rể cùng gia đình 2 bên hết sức hài lòng. Để cảm ơn cho điều đó, ưu đãi 10 BÀN TẶNG 1 BÀN sẽ là một ưu đãi lớn sẽ thay cho lời cảm ơn vào dịp cuối năm cho các tiệc cưới tại Champa Island. Đây là món quà ý nghĩa tri ân các cặp đôi đã tin tưởng, lựa chọn Champa Island là nơi ghi dấu những khoảnh khắc tính yêu ngọt ngào trong ngày hạnh phúc.

 

 

Từ đây đến cuối năm, cứ mỗi 10 bàn tiệc trong ngày vui tiệc cưới của bạn, sẽ được tặng thêm 1 bàn tiệc miễn phí. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi khác mà bạn sẽ không muốn bỏ qua trong ngày vui của mình.

Champa wedding cam kết sẽ mang đến cho bạn một lễ cưới tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và ý nghĩa với những trải nghiệm tuyệt vời bởi sự uy tín, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với mỗi tiệc cưới của bạn.

Xem thêm ưu đãi tại đây: https://bitlylink.com/ylTLQ

Vui lòng liên hệ Ban Yến Tiệc: