07:09, 13/09/2018

Dự án nào ở Cam Ranh "hot" nhất 3 tháng cuối năm 2018?

Cơn sốt bất động sản tại Cam Ranh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng chục ngàn tỷ đồng được đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Trong số đó, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh là dự án đang nhận được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư. 

Cơn sốt bất động sản tại Cam Ranh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng chục ngàn tỷ đồng được đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Trong số đó, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh là dự án đang nhận được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư. 
 
 
Bắt kịp xu hướng du lịch Cam Ranh
 
    
Sở hữu Bãi Dài thơ mộng, hoang sơ, Cam Ranh đang nổi lên như một thiên đường du lịch mới bên cạnh Nha Trang với nhiều tiềm năng phát triển. Sớm nhận ra điều này, tỉnh Khánh Hòa cũng đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông, kêu gọi doanh nghiệp đầu tư các tiện ích nghỉ dưỡng tại đây. Do đó, việc xuất hiện của Best Western Premier Seahorse Cam Ranh sẽ dễ dàng bắt kịp làn sóng du lịch mới và Danh Nam cũng trở thành một trong những chủ đầu tư tiên phong khám phá tiềm năng của thiên đường du lịch mới nổi này.
 
 
Khẳng định đẳng cấp với đơn vị quản lý quốc tế

 

Bước đi đúng đắn của Danh Nam khi hợp tác với tập đoàn Best Western Hotels & Resorts
Bước đi đúng đắn của Danh Nam khi hợp tác với tập đoàn Best Western Hotels & Resorts

 
Bên cạnh các yếu tố như thiết kế, tiện ích, vị trí, uy tín chủ đầu tư thì đơn vị quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút du khách đến với khu nghỉ dưỡng. Nguyên nhân là vì đơn vị quản lý uy tín sẽ mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp, thoải mái cho du khách khi sử dụng dịch vụ từ khâu nghỉ dưỡng, tận hưởng cho đến các thủ tục như thanh toán, khiếu nại,… Từ những chi tiết rất nhỏ như vậy cũng có thể quyết định khả năng tín nhiệm và quay lại của du khách.
 
 
Nhận thức được điều này, tập đoàn Danh Nam đã có một bước đi đúng đắn khi hợp tác với tập đoàn Best Western Hotels & Resorts – một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Best Western sở hữu mạng lưới 4,100 khách sạn trên khắp thế giới, là đối tác được rất nhiều chủ đầu tư khắp thế giới săn đón. 
 
 
Trong đó, Best Western Premier là thương hiệu cao cấp nhất của Best Western khi quản lý các khách sạn, resort có tiện ích, dịch vụ 5 sao. Do đó, với sự quản lý của Best Western Premier, du khách có thể yên tâm về sự sang trọng, đẳng cấp của Best Western Premier Seahorse Cam Ranh sánh ngang với các khách sạn siêu sang trên thế giới.
 
 
Quy mô lớn, tiện ích đồng bộ

 

Phối cảnh dự án từ trên cao
Phối cảnh dự án từ trên cao
 
 
Best Western Premier Seahorse Cam Ranh có tổng diện tích là 16,26 ha, mật độ xây dựng 18,4% với mật độ phủ xanh cao. Tất cả phòng đều có ban công, nội thất hiện đại, wifi, nước miễn phí. Đặc biệt, hơn 90% số phòng đều có tầm nhìn hướng biển, thẳng xuống bãi cát vàng mịn và làn nước xanh ngọc.
 
 
Bên trong nội khu, chủ đầu tư thiết kế các tiện ích cảnh quan như đài phun nước, tiểu cảnh, trục trung tâm có chủ đề lễ hội biển,…Những cảnh quan này góp phần tăng thêm sự đọc đáo, yên bình cho tầm nhìn từ các phòng. Với những tiện ích và thiết kế độc đáo này, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh  sẽ là nơi hoàn hảo để thư giãn trong không gian đậm chất sinh thái biển, kết hợp với phong cách sang trọng, thoải mái và tiện nghi của thương hiệu Best Western Premier.
 
 
Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức được nhiều món đặc sản địa phương và quốc tế thơm ngon tại nhà hàng Á – Âu hay nhâm nhi những ly rượu vang trong quán bar và chăm sóc cơ thể tại khu spa hiện đại. Những tiện ích này sẽ đảm bảo chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước.
 
 
Best Western Premier Seahorse Cam Ranh đang góp phần trong làn sóng hạ tầng này để nâng tầm du lịch Việt Nam 
 
 
M.A