02:09, 18/09/2018

Dự án của CĐT HUD tại Nha Trang không cần mở bán vẫn "cháy" hàng

HUD BUILDING NHA TRANG đang là tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp tại thành phố biển Nha trang bởi hàng loạt những ưu thế về tiện ích sống, đảm bảo giá trị tài sản tăng theo thời gian cũng như khả năng sinh lời bền vững.
 
 

HUD BUILDING NHA TRANG đang là tâm điểm của thị trường căn hộ cao cấp tại thành phố biển Nha trang bởi hàng loạt những ưu thế về tiện ích sống, đảm bảo giá trị tài sản tăng theo thời gian cũng như khả năng sinh lời bền vững.

 

 
Sự mong đợi của khách hàng và giới đầu tư
 
Trong bối cảnh chững lại của thị trường đất nền tại và căn hộ du lịch (Condotel) thì sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư tại Nha trang lại đổ dồn vào thị trường căn hộ. Với sự tăng trưởng mạnh của ngành du lịch tại Nha trang và sự di cư dân số cơ học khá lớn về Nha trang thì nhu cầu căn hộ tại trung tâm Thành phố có tiện ích đồng bộ, chất lượng xây dựng tốt và có pháp lý sở hữu lâu dài luôn là ưu tiên số một để những khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.
 
Dự án HUD Building Nha Trang của Chủ đầu tư Tổng công ty phát triển nhà và đô thị HUD nằm tại số 4 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Trung tâm nhất của Thành Phố Nha trang luôn được các khách hàng và giới đầu tư mong đợi và săn đón.
 
Xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn
 
Khác với nhiều dự án Condotel (căn hộ du lịch) có pháp lý sử dụng trong thời gian 50 năm, thì dự án căn hộ trung cư cao cấp HUD Building Nha Trang lại xác lập quyền sở hữu sổ hồng vĩnh viễn cho người mua. Điều đó không chỉ mang đến sự an tâm cho nhà đầu tư cũng như đảm bảo quyền lợi về an sinh xã hội cho những khách hàng mua căn hộ mà còn góp phầm đảm bảo giá trị dự án sẽ ngày càng gia tăng theo thời gian. Khách hàng mua căn hộ tại đây không bao giờ lo tài sản của mình sẽ bị rớt giá sau vài năm sử dụng. Yếu tố này chính là lý do khiến các nhà đầu tư sẵn sàng ‘xuống tiền’ đặt cọc ngay khi tiếp cận thông tin dự án chào bán.
 
Vị trí trung tâm của trung tâm.
 
HUD Building Nha Trang tọa lạc tại số 4 Nguyễn Thiện Thuật, đây là khu sầm uất nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang, tập trung lượng lớn du khách trong nước và nước ngoài, với những hoạt động vui chơi, giải trí không kể ngày, đêm. Từ đây, cũng rất thuận tiện lưu thông, kết nối các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như bãi biển Trần Phú; Tháp Bà Ponagar; khu du lịch Trăm trứng; nặn biển san hô hay tắm bùn nổi tiếng Nha trang…
 
Cũng từ vị trí này, khách hàng chỉ mất 5 phút đi bộ ra bờ biển hay tháp Trầm Hương nổi tiếng và quảng trường Biển 2/4 lộng gió trên con đường Trần Phú đẹp Nhất trong các bãi Biển của Việt Nam – nơi diễn ra các lễ hội biển của Tỉnh Khánh hòa.
 

 

 
Thiết kế linh hoạt, tiện ích xứng tầm
 
Các căn hộ đều được thiết kế linh hoạt diện tích từ 41,81m2 – 89,29m2 với số lượng từ 1PN - 3PN. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý với ban công rộng hướng biển, tối đa hệ thống cửa sổ nhằm đón ánh sáng tự nhiên và gió biển dịu mát. Đa số các căn hộ đều thấy biển với hướng nhìn thông thoáng.
 
Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp tại HUD Building Nha Trang cũng chính là yếu tố gây sức hút đối với khách hàng. Khách hàng được trải nghiệm tiện ích nội khu phong phú với 2 tầng hầm để xe,  2 tầng thương mại và văn phòng, hệ thống siêu thị, nhà hàng, gym,spa hiện đại và tiện nghi,.. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu như TTTM Vincom, Trung tâm thương mại AB Centrer, Trường tiểu học, bệnh viện, ngân hàng…gay sát bên cạnh, chưa đầy 3 phút đi bộ, cũng là sức hấp dẫn lớn với khách hàng mua để ở và nhà đầu tư căn hộ cho thuê.
 
Tiềm năng du lịch Nha Trang
 
Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2018, ngành du lịch đã đón hơn 3,1 triệu lượt khách lưu trú. Trong đó, khách Quốc tế đón gần 1,4 triệu lượt.
 
Yếu tố này đã khiến cho các dự án căn hộ tại trung tâm thành phố du lịch có đầy đủ tiện luôn được săn đón bởi giới đầu tư để kinh doanh căn hộ cho thuê.
 
Với mức giá cho thuê một căn hộ 2 phòng ngủ tại trung tâm thành phố Nha trang sầm uất hiện nay khoảng 25- 32 triệu/tháng thì với suất đầu tư 1 căn khoảng 1,5 tỷ/căn là một kênh đầu tư cực kỳ hấp dẫn.
Giá cả hợp lý
 

 

 
Nếu so sánh với giá các căn hộ du lịch (sở hữu 50 năm) tại khu vực dọc con đường Trần Phú cách dự án khoảng 100 – 300m thì giá của dự án HUD Building Nha Trang chỉ bằng khoảng 1/2. Cùng phân khúc chung cư với những dự án xung quanh, nếu như giá của các chung cư trong các con phố Minh Khai, Lê Thánh Tôn, Hùng Vương đang có giá từ 45 triệu – 55 triệu/m2 thì giá của HUD Building Nha Trang lại có giá “mềm” hơn hẳn. 
 
Mức giá trung bình chỉ từ 32 triệu/m2, HUD Building Nha trang được cho là mức giá rất hợp lý dành cho các khách hàng đang có nhu cầu an cư và cả những nhà đầu tư nhạy bén khi đứng trước cơ hội giao dịch sinh lợi trong tương lai.
 
Những lý giải trên đã trả lời cho câu hỏi, vì sao HUD Building Nha Trang lại luôn được săn đón trong thời gian vừa qua. Dự án chưa kịp Chủ Đầu tư thông báo mở bán đã “ cháy” hàng.