01:09, 21/09/2018

Chương trình đào tạo Quản lý cấp trung chi nhánh Ngân hàng SeABank tại Nha Trang

Chương trình đào tạo Quản lý cấp trung chi nhánh - SeAManagers 2018 là một trong những chương trình đào tạo thường niên mà Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành cho các nhân sự chủ chốt và gắn bó với SeABank.

Chương trình đào tạo Quản lý cấp trung chi nhánh - SeAManagers 2018 là một trong những chương trình đào tạo thường niên mà Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành cho các nhân sự chủ chốt và gắn bó với SeABank.

 

Ông Vũ Đình Khoán - Phó Tổng Giám đốc, bà Đào Chân Phương -  Giám đốc Học viện SeABank cùng đại diện đối tác MIMAX trao giải thưởng  cho 2 học viên xuất nhất - Đại sứ SeAManagers 2018.

Ông Vũ Đình Khoán - Phó Tổng Giám đốc, bà Đào Chân Phương - Giám đốc Học viện SeABank cùng đại diện đối tác MIMAX trao giải thưởng cho 2 học viên xuất nhất - Đại sứ SeAManagers 2018.


Ngày 14 và 15-9, tại TP. Nha Trang, buổi thi cuối khóa và lễ tốt nghiệp SeAManagers 2018 đã diễn ra trong không khí đầy hứng khởi, tinh thần cạnh tranh cao nhưng vẫn mang tính nhân văn và đậm dấu ấn văn hóa SeABank.


64 học viên đã hoàn thành bài thi cuối khóa trước hội đồng Ban giám khảo bao gồm: Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SeABank - ông Vũ Đình Khoán, các giám đốc khu vực - giảng viên cao cấp đến từ đối tác đào tạo MIMAX. Các bài thi nhóm và cá nhân vô cùng ấn tượng và sáng tạo, được thể hiện qua lăng kính của các cán bộ quản lý cấp trung và bám sát thực tế tại chi nhánh. Bên cạnh đó là những giây phút từ hồi hộp đến vui mừng thích thú qua những phần thi hấp dẫn nhưng cũng rất căng thẳng qua phần thi trả lời câu hỏi tình huống của từng cá nhân.

 

111

Các SeAManagers chụp ảnh lưu niệm với nhà chùa.


Sau 4 tháng học tập và trải nghiệm chương trình đã xác định được 2 học viên xuất sắc - Đại sứ SeAManagers, 4 gương mặt SeAManagers tiêu biểu, bên cạnh đó 64 học viên là Quản lý cấp trung chi nhánh đã được trao chứng nhận tốt nghiệp. Đây là nguồn nhân lực lãnh đạo kế cận để thực hiện nhiệm vụ quản lý, triển khai dẫn dắt hoạt động phát triển kinh doanh của SeABank tại các đơn vị kinh doanh.

 

11

Ông Bùi Quốc Hiệu phát biểu, trao quà cho thầy Thích Thanh Quang.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, sáng 15-9 các khách mời và toàn thể học viên đã tham gia hoạt động ý nghĩa “SeABank mang Trung thu đến cho em” tại chùa Thanh Sơn (huyện Cam Lâm). Đại diện Ngân hàng SeABank, ông Bùi Quốc Hiệu - Giám đốc khu vực miền Bắc 1 kiêm Giám đốc chi nhánh SeABank Hải Phòng đã trao phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho thầy trụ trì Thích Thanh Quang. Đồng thời  tổ chức vui Trung thu và trao cho các em nhỏ những món quà ý nghĩa như: sách vở, hộp bút, bánh Trung thu, đèn lồng và nhiều đồ dùng khác. Các SeAManagers đã có một ngày đầy cảm xúc, được tiếp thêm niềm tin vào các giá trị nhân văn mà SeABank luôn xây dựng cũng như tin vào bản thân để hướng tới ngày mai đầy nhiệt huyết, thành công.


Hoạt động này một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi của Ngân hàng “SeABank vì cộng đồng”. Theo lời của Tổng Giám đốc - Ms. Lê Thu Thủy, ngay trong thời gian tới Chi nhánh SeABank Nha Trang sẽ phối hợp với chùa lựa chọn một số em nhỏ để Quỹ “Ươm mầm ước mơ” của ngân hàng hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng.


Với sức trẻ, với nhiệt huyết SeABanker, các học viên SeAManagers 2018 sẽ tiếp tục “Đổi mới”, nuôi dưỡng “Đam mê” để cùng với SeABank “TIN - HÀNH ĐỘNG - CHUNG SỨC - THÀNH CÔNG”.


P.V