10:08, 22/08/2018

Diamond Sky Bar - Điểm nhấn mới phía bắc Nha Trang

Nổi bật trên sân thượng của khách sạn Boton Blue, Diamond Sky Bar như một viên kim cương tỏa sáng của phía bắc TP. Nha Trang. Nơi đây được ví như một không gian lý tưởng cho những phút giây bùng nổ thăng hoa.

Nổi bật trên sân thượng của khách sạn Boton Blue, Diamond Sky Bar như một viên kim cương tỏa sáng của phía bắc TP. Nha Trang. Nơi đây được ví như một không gian lý tưởng cho những phút giây bùng nổ thăng hoa.


Diamond Sky Bar được chia thành nhiều khu vực như phòng karaoke, khu vực phía trong, không gian ngoài trời thoáng đãng với view biển tuyệt đẹp. Không chỉ lôi cuốn bởi không gian ấn tượng, tại đây bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức những ly cocktail mát lạnh trong nền nhạc electro house sôi động. Nếu cùng bạn bè vui chơi tại đây, chắc chắn Diamond Sky Bar sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên.

 

Diamond Sky Bar có vị trí tuyệt đẹp trên đường Phạm Văn Đồng.

Diamond Sky Bar có vị trí tuyệt đẹp trên đường Phạm Văn Đồng.


Diamond Sky Bar sở hữu vị trí tuyệt đẹp với tầm nhìn bao quát toàn đại dương. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá trải nghiệm độc đáo. Thưởng thức các loại rượu vang và rượu mạnh được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên thế giới trong không gian âm nhạc sôi động sẽ giúp quý khách thư giãn cùng bạn bè sau ngày làm việc căng thẳng. Thời gian mở cửa hàng ngày từ 20 giờ đến 2 giờ sáng, Diamond Sky Bar được nhiều bạn trẻ đánh giá là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng về đêm.


Ở Diamond Sky Bar còn có thực đơn phong phú, đa dạng với những món ăn nhẹ, món cocktail thơm nồng, những màn trình diễn cuốn hút, đẹp mắt của những Bartender đảm bảo sẽ khiến bạn đã đến một lần sẽ muốn đến nhiều lần sau đó nữa.


Tọa lạc trên tầng cao nhất của khách sạn Boton Blue, Diamond Sky Bar thu hút du khách bởi thiết kế lạ, nhìn ra vịnh Nha Trang. Có cả không gian trong nhà và ngoài trời, đây là địa điểm giải trí mới không thể bỏ qua tại thành phố biển. View từ tầng cao nhất của khách sạn khiến du khách có thể ngắm trọn cung đường cong của bờ biển Nha Trang. Hàng đêm du khách có thể thưởng thức những vũ điệu nóng bỏng từ các vũ công chuyên nghiệp. Mới đây, ngày 19-8, giọng ca “Anh muốn em sống sao” Bảo Anh đã về Diamond Sky Bar trình diễn những bản remix đầy sôi động.


Đến Diamond Sky Bar, du khách sẽ có những đêm bùng nổ với màn trình diễn của 7 DJ chuyên nghiệp và các tiết mục hấp dẫn khác. Không chỉ có kiến trúc, không gian được thiết kế theo phong cách ấn tượng, sang trọng và ấm áp cùng với việc tập trung đầu tư chất lượng âm thanh, ánh sáng kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Diamond Sky Bar hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thăng hoa mà còn giúp bạn đánh tan mọi lo âu, muộn phiền trong cuộc sống.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn chiều ý khách thì dù bạn có là người khó tính đến mấy cũng sẽ hài lòng bởi phong cách phục vụ tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Diamond Sky Bar để chính bạn cảm nhận.

 

 


DIAMOND SKY BAR


Floor 27 - Boton Blue Hotel & Spa - 06 Pham Van Dong Street, Vinh Hoa Ward, Nha Trang City.


+84 258 383 6868


info@botonbluehotel.com     ***   www.botonbluehotel.com