01:08, 21/08/2018

Tìm chung cư đẳng cấp ở Nha Trang

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ trong vài năm nay, không khó để tìm một căn hộ chung cư ở TP. Nha Trang. Tuy nhiên, để sở hữu một căn chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm của thiên đường du lịch thì dự án Hud Building Nha Trang là một lựa chọn thông minh.

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ trong vài năm nay, không khó để tìm một căn hộ chung cư ở TP. Nha Trang. Tuy nhiên, để sở hữu một căn chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm của thiên đường du lịch thì dự án Hud Building Nha Trang là một lựa chọn thông minh.


Vị trí vàng


Nếu như vị trí là yếu tố số 1 tạo nên giá trị của một dự án bất động sản thì Hud Building Nha Trang đã may mắn có được điều này. Chung cư Hud Building Nha Trang tọa lạc tại số 4 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang với diện tích 3.753m2. Dự án nằm trên con đường huyết mạch trung tâm của thành phố biển, gần các khu vực sầm uất, các dịch vụ vui chơi, giải trí, đặc biệt dễ dàng kết nối tới các địa điểm du lịch, khu vui chơi của TP. Nha Trang. Các căn hộ của chung cư Hud Building Nha Trang đều có tầm nhìn hướng biển bao trọn cảnh quan thành phố.

 

Chủ đầu tư của dự án là Công ty Phát triển nhà và đô thị HUD, một chủ đầu tư khá uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng chung cư, khu đô thị. Ngoài 2 tầng hầm để xe, dự án xây dựng 1 tòa tháp cao 26 tầng, bao gồm 2 tầng thương mại và 24 tầng căn hộ cao cấp với 490 căn. Các căn hộ của Hud Building Nha Trang khá đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn, gồm: loại căn hộ 1 phòng ngủ rộng hơn 41m2; căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 58,15m2 và 58,85m2; loại căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 87,67m2 và 88,85m2; loại căn hộ Penthouse diện tích từ 211,06m2 đến 334,77m2.


Mới được biết đến từ đầu năm nay nhưng Hud Building Nha Trang đã tạo nên cơn sóng trên thị trường bất động sản Nha Trang ở phân khúc căn hộ chung cư. Ưu điểm của dự án này là sổ hồng vĩnh viễn và được nhập hộ khẩu, điều mà các căn hộ condotel khu vực giáp biển không thể có được. Nhiều khách hàng đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cũng khá hào hứng với dự án này bởi ngoài giá trị an cư, dự án còn có khả năng sinh lời cao hoặc có thể cho thuê khi nhận căn hộ.

 

Dự án Hud Building Nha Trang đang thi công.

Dự án Hud Building Nha Trang đang thi công.

 

An tâm về pháp lý


Theo Tổng Công ty Phát triển nhà và đô thị HUD, ngày 17-2-2017, Sở Xây dựng Khánh Hòa cấp giấy phép quy hoạch cho dự án; ngày 26-3-2017, dự án được sở cấp giấy phép xây dựng phần móng; ngày 3-8-2018, dự án được cấp giấy phép xây dựng phần thân. Cũng như hầu hết các dự án bất động sản khác, dự án này cũng được thế chấp để vay vốn theo luật định. Nhưng dự án này đã được Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Nội tài trợ vốn cho cả chủ đầu tư và khách hàng mua nhà. Khách hàng mua nhà tại dự án được đảm bảo bằng Hợp đồng cấp bảo lãnh trong bán nhà ở hình thành trong tương lai giữa Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội


Mới đây, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Nội đã có công văn gửi Sở Xây dựng và chủ đầu tư với nội dung: BIDV Hà Nội chấp thuận để Tổng Công ty HUD thực hiện các thủ tục cần thiết để kinh doanh dự án trong thời gian tài sản đang thế chấp tại BIDV Hà Nội. Trong quá trình kinh doanh, đề nghị Tổng Công ty HUD chuyển toàn bộ doanh thu từ dự án về tài khoản của Tổng Công ty HUD tại BIDV Hà Nội. Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý cũng như tính khả thi của dự án.


Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản Nha Trang, trong giai đoạn chung cư đã bão hòa, thị trường bất động sản chững lại mà Hud Building Nha Trang vẫn tạo nên cơn sốt chứng tỏ đây là dự án đáng để đầu tư. Hiện nay, ở Nha Trang để tìm được một vị trí đẹp, diện tích rộng như của Hud Building Nha Trang là rất hiếm. Bên cạnh đó, giá căn hộ chung cư tại Khu đô thị VCN Phước Hải đã gần 30 triệu đồng/m2 thì tại Hud Building Nha Trang có giá trên 35 triệu đồng/m2 là khá hấp dẫn.


Ông Trương Duy Vũ - Giám đốc Sàn bất động sản Đất Vàng cho biết: “Chưa có dự án nào mà chúng tôi tất bật như dự án Hud Bulding Nha Trang. Chúng tôi chưa kịp công bố giao dịch thì khách hàng đã tự tìm đến rồi. Là sàn bất động sản giao dịch trực tiếp với khách hàng, chúng tôi rất yên tâm về quy mô, tiêu chuẩn cũng như tính pháp lý của dự án. Mong sao Nha Trang sẽ có thêm nhiều dự án như thế này nữa”.


NHẬT THANH