07:01, 08/01/2018

Giá vàng hôm nay 8/1: Dấu hiệu suy giảm

Giá vàng hôm nay 8/1 đang ở mức thấp hơn so với 3 tháng trở lại đây do đồng bạc xanh tăng giá trở lại.

Giá vàng hôm nay 8/1 đang ở mức thấp hơn so với 3 tháng trở lại đây do đồng bạc xanh tăng giá trở lại.

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,52 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,62 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 nghìn so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

 



Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,46 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,68 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,66 triệu đồng/lượng.

Trong tuần qua, vàng đã tăng giá, tiếp tục chuỗi ngày leo dốc dài nhất kể từ tháng 3/2017. So với phiên giao dịch cuối tuần trước, giá vàng trong tuần đã tăng gần 1%. Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần vàng đứng tại 1.319,25 USD/ounce.

Chuyên gia phân tích cao cấp của DTN, Darin Newsom cho biết, dựa vào diễn biến thị trường chung hiện nay, giá vàng có thể chỉ được củng cố trong vòng một vài tuần khi lượng giao dịch vẫn còn ảm đạm, lực bán ra chưa nhiều.

Mặc dù thị trường vàng vẫn có một số áp lực cho việc bán ra, song một số chuyên gia đã lưu ý rằng, vàng tiếp tục nhận được hỗ trợ từ chỉ số USD đang đà suy yếu.

Theo khảo sát giá vàng của Kitco News, giá vàng tiếp tục tìm kiếm sự tăng giá khi chỉ số USD tiếp tục suy yếu, số liệu việc làm tháng 12 của Mỹ mới được công bố thấp hơn mức dự kiến.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần trước, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,57 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,52 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,72 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,74 triệu đồng/lượng.

 

Theo vietnamnet