10:11, 01/11/2013

Dòng sản phẩm Shiseido Future Solution LX - chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da

Từ khi được giới thiệu trên toàn cầu vào năm 2009, Future Solution LX đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp nhất của Shiseido. Future Solution LX đã mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng trên toàn thế giới.

Từ khi được giới thiệu trên toàn cầu vào năm 2009, Future Solution LX đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp nhất của Shiseido. Future Solution LX đã mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng trên toàn thế giới. Tại Nha Trang, dòng sản phẩm này đã được Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu phân phối độc quyền và đã có nhiều khách hàng tin dùng. Bà Nguyễn Thị Ngọc Ẩn (20 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang) chia sẻ: “Ở cái tuổi hơn lục tuần, làn da của tôi đã vào giai đoạn lão hóa mạnh, tôi cũng đã sử dụng một số loại mỹ phẩm để chống nhăn và chảy xệ nhưng không mấy hiệu quả. Từ khi tôi được biết dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Shiseido Future Solution LX do Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt giới thiệu, tôi quyết định dùng thử. Sau hơn 2 tháng sử dụng theo đúng quy trình chăm sóc da cơ bản, tôi cảm thấy làn da của mình đang cải thiện rõ rệt, săn chắc hơn, mịn màng hơn. Tôi rất thích sử dụng mỹ phẩm của Shiseido”.

 

 

Để sở hữu dòng sản phẩm này, quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido, để được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cách chăm sóc da đúng cách, giúp quý khách có làn da mịn màng, trắng sáng như ý muốn.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt đang có chương trình phiếu quà tặng mua hàng mỹ phẩm Shiseido. Đây sẽ là món quà tuyệt vời và bất ngờ nhất cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của quý khách trong các ngày đặc biệt. Ưu đãi lớn dành cho các cơ quan, đoàn thể khi mua phiếu quà tặng với số lượng nhiều.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ qu‎ý khách. Điện thoại: 058-3560016, 0905.113.797.


T.D