06:10, 30/10/2013

Dòng sản phẩm Shiseido Bio-Performance - phục hồi sự trẻ trung cho làn da

Dòng sản phẩm trắng da chống lão hóa Shiseido Bio-Performance đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 6-2008. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp vượt thời gian. Shiseido Bio-Performance chứa các thành phần “siêu hạng” như Axit Hyaluronic, Super Bio-Performance Yeast Extract, Bio-EPO, giúp tăng cường độ ẩm cho da, chống lại nếp nhăn và các dấu hiệu của sự lão hóa.

Dòng sản phẩm trắng da chống lão hóa Shiseido Bio-Performance đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 6-2008. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp vượt thời gian. Shiseido Bio-Performance chứa các thành phần “siêu hạng” như Axit Hyaluronic, Super Bio-Performance Yeast Extract, Bio-EPO, giúp tăng cường độ ẩm cho da, chống lại nếp nhăn và các dấu hiệu của sự lão hóa. Ngoài ra, dòng sản phẩm Bio-Performance còn chữa trị làn da nám, sạm màu và thiếu sức sống, giúp cải thiện tình trạng da khô mang lại sự mềm mượt, tươi trẻ cho làn da.


Để hoàn toàn tự tin khi lựa chọn Shiseido là mỹ phẩm cho làn da của mình, quý khách có thể đến Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Shiseido chính hãng, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang. Quý khách sẽ được nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cách chăm sóc da đúng cách giúp quý khách có làn da mịn màng, trẻ trung như ý. Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt đang có chương trình ưu đãi đặc biệt như: Mua sản phẩm của Shiseido có hóa đơn từ 1,5 triệu đồng trở lên, quý khách sẽ được tặng một sản phẩm trị giá 20% trên một hóa đơn. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của Shiseido có hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên, quý khách sẽ được tặng Túi xách cao cấp Gosto.


Cửa hàng Mỹ phẩm Thành Đạt, địa chỉ B5 Chung cư chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Điện thoại: 058-3560016, 0905.113.797.


T.D