02:07, 28/07/2010

CMC Distribution chính thức phân phối laptop Lenovo tại Việt Nam

Lenovo đã giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm mới B460, Z460 và U460 được CMC Distribution chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam để khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Lenovo và CMC Distribution vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó CMC Distribution sẽ trở thành nhà phân phối chính thức của Lenovo tại Việt Nam.

Ông Kyler Tan - Tổng giám đốc Lenovo khẳng định: “Đây là một mốc phát triển quan trọng của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng với hệ thống kênh phân phối bao phủ toàn quốc và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, CMC Distribution sẽ giúp tăng cường và củng cố vị thế của Lenovo tại Việt Nam, mang tới cho các khách hàng đa dạng các giải pháp máy tính nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng”.

Nói về việc nhà phân phối chính thức sản phẩm Lenovo, ông Trịnh Vũ - Giám Đốc trung tâm kinh doanh Lenovo của CMC Distribution cho biết: “Chúng tôi rất tự tin khi tham gia vào việc phát triển sản phẩm Lenovo tại Việt Nam, bởi Lenovo là Hãng sản xuất máy tính hàng đầu của thế giới, thương hiệu Lenovo từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Việc ký kết hợp tác ngày hôm nay sẽ đánh dấu sự hợp tác lâu dài và vững chắc giữa Lenovo và CMC Distribution”

Trong dịp này, Lenovo đã giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm mới B460, Z460 và U460 được CMC Distribution chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam để khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Lenovo B460 - Phát triển tính năng bảo mật

Hướng vào phân khúc tầm trung và DNNVV, với thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn trong từng đường nét thiết kế cùng nhiều tính năng bảo mật cực kì cao khi được tích hợp công nghệ Lenovo Security. Với đầu đóc dấu vân tay bên phải touchpad, ngoài tiện ích khi đăng nhập, B460 còn đưa vào chức năng USB Port Locker ngăn ngừa truy cập và sao chép trái phép dữ liệu qua cổng USB. Bên cạnh đó, OneKey Rescue System - Công nghệ sao lưu, sửa chữa và khôi phục dữ liệu chỉ với một nút bấm của Lenovo là một trợ thủ đắc lực giúp người dùng phát hiện và loại bỏ virus trong trường hợp treo hệ thống, khôi phục hệ điều hành hay tạo đĩa phục hồi nhanh chóng và dễ dàng.

B460 trang bị bộ vi xử lí Intel Core i3 với xung nhịp 2.26Ghz, bộ nhớ DDR3 2GB có thể phát triển lên 8Gb, dung lượng ổ cứng lên tới 500Gb cùng card màn hình 14inch tỉ lệ 16:9 của B460 sử dụng công nghệ Led tiết kiệm điện năng mà vẫn cho hình ảnh sắc nét.

Với mức giá từ 13 đến 14 triệu đồng (đã bao gồm 10% GTGT) với hai cấu hình tùy chọn về dung lượng ổ cứng và VGA rời cho khách hàng.

Lenovo Z460 - Nhiều tính năng hấp dẫn

Là một cỗ máy giải trí di động thực sự với mức giá khá phải chăng, phong cách thiết kế thời trang mang đậm bản sắc Lenovo với lớp vỏ ngoài bóng loáng tạo cảm giác sang trọng, thời trang và hệ thống phím checklet do Lenovo phát triển (giống như bàn phím trên ThinkPad X100e), với kích thước màn hình 14-inch, độ phân giải 1366 × 768, trang bị vi xử lí Intel Core i3 -350M (2.26GHz, Bus 1066MHz, 3MB L3 Cache), Ram 2048 DDR3, HDD 500GB, DVDRW, Monitor 14.1" WXGA LED, VGA Intel GMA HD 4500, Wi-Fi IEEE 802.11b/g, NIC 10/100Mbps, 1.3MP Camera, Bluetooth, Weight 2.2 kg, Pin 6 Cell.

Sản phẩm được bán với mức giá 14,7 triệu đồng (Đã bao gồm VAT).

Lenovo Ideapad U460 - Giải trí siêu di động

U460 có hoa văn độc đáo, hình dáng siêu mỏng với cân nặng chỉ dừng lại ở 1.95kg. Máy được trang bị bộ vi xử lí Intel Pentium P6000. Đây là dòng chip mới nhất sử dụng công nghệ 32 nm (nanomet), được đánh giá là có hiệu năng cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng chip 45 nm. Thời lượng pin của U460 cũng lên tới 6,5 giờ, cho phép bạn thoải mái làm việc bên ngoài mà không phải bận tâm tới việc sạc pin với chiếc adapter cồng kềnh vướng víu.

Kích cỡ 14 inch với độ phân giải 1366x768 pixel của màn hình U460 hỗ trợ tốt cho việc xem video HD. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến ánh sáng cũng giúp màn hình tự động điều chỉnh để phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh. Điều này đem lại sự thoải mái cho đôi mắt của bạn khi làm việc hoặc xem phim trong thời gian dài trên máy tính.

Tính năng chống sốc ổ cứng Active Protection System ở dòng Thinkpad được tiếp tục phát triển ở Ideapad U460 với khả năng bảo vệ ổ cứng khi máy bị rơi hoặc thay đổi môi trường làm việc.

U460 được tích hợp Win 7 bản quyền được bán với mức giá khoảng 15 triệu đồng (Đã bao gồm VAT).

Theo DDDN