10:03, 03/03/2022

Thẻ kép Agribank Lộc Việt tích hợp thông minh, "chạm" đa tiện ích

Thẻ chip nội địa 2 ứng dụng Agribank "Lộc Việt", All In One - An toàn, nhanh chóng, đa tiện tích là tất cả những gì bạn cần từ một chiếc thẻ thông minh đã chính thức ra mắt đầu năm 2022, đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho quý khách hàng. Với công nghệ thanh toán vượt trội, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn công cụ thanh toán phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân.

Thẻ chip nội địa 2 ứng dụng Agribank “Lộc Việt”, All In One - An toàn, nhanh chóng, đa tiện tích là tất cả những gì bạn cần từ một chiếc thẻ thông minh đã chính thức ra mắt đầu năm 2022, đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho quý khách hàng. Với công nghệ thanh toán vượt trội, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn công cụ thanh toán phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân.


“Lộc Việt” - tất cả những gì bạn cần từ một chiếc thẻ thông minh


Gọi là thẻ thông minh vì thẻ Lộc Việt tích hợp 2 ứng dụng trên 1 chip, có đầy đủ các tính năng của 1 thẻ ghi nợ nội địa hạng chuẩn cũng như thẻ tín dụng nội địa hạng chuẩn của Agribank. Theo đó, người dùng được đáp ứng nhu cầu đa dạng với tính năng thẻ ghi nợ nội địa (nhận lương qua tài khoản thẻ, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền nhanh Napas 247, rút tiền mặt qua ATM). Đồng thời, chủ thẻ có thể sử dụng thẻ Lộc Việt như thẻ tín dụng nội địa (thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyến, mua sắm trả góp, nhận tiền từ dịch vụ Chuyển tiền nhanh Napas 247, các khoản vay...). Nhờ vậy, thẻ Lộc Việt giúp khách hàng chủ động về mặt tài chính cá nhân, có cơ hội tham gia nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn.

 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.


Thẻ đa năng Lộc Việt do Napas hợp tác phát triển cùng Agribank trên nền tảng ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về an toàn, bảo mật theo bộ tiêu chuẩn VCCS (bộ tiêu chuẩn kỹ thuật thanh toán thẻ chip nội địa do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành) tiên tiến nhất đem lại sự an toàn, bảo mật cao. Thông tin thẻ được lưu trữ trên vi mạch chip thay vì lưu trên dải từ giúp giảm thiểu các giao dịch giả mạo, gian lận.


Mặt khác, với công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) “tap & go”- “chạm và đi” cùng với việc cho phép thanh toán không xác thực người dùng với giao dịch giá trị nhỏ (tối đa 500.000 đồng) của thẻ Lộc Việt sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch chỉ với thao tác chạm nhẹ vào máy POS. Tốc độ xử lý giao dịch nhanh, tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt trong các ngành giao thông, bảo hiểm, y tế, giáo dục và dịch vụ công... Thậm chí, thẻ Lộc Việt còn có thể giúp khách hàng mua vé xe buýt điện VINBUS nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng thao tác chạm thẻ Lộc Việt lên thiết bị chấp nhận thẻ được lắp đặt trên các xe buýt của VINBUS.


Nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn


Sở hữu thẻ Lộc Việt Agribank, quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa thủ tục phát hành. Chủ thẻ có thể thanh toán bằng nguồn tài chính của mình với ứng dụng thẻ ghi nợ, hoặc chi tiêu trước, trả tiền sau với ứng dụng thẻ tín dụng; nhận nhiều ưu đãi và tiện ích như: Miễn phí phát hành; miễn phí thường niên năm đầu; thấu chi thẻ ghi nợ lên tới 50.000.000 đồng; hạn mức tín dụng tối đa 30.000.000 đồng; chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày (thẻ tín dụng thông thường 45 ngày); tính lãi quá hạn sau 3 kỳ sao kê liên tiếp; tỷ lệ thanh toán thẻ tín dụng tối thiểu chỉ 2%; thanh toán dư nợ nhanh chóng trên ứng dụng Agribank Emobile banking; nhận và thay đổi mã PIN điện tử qua ứng dụng Agribank Emobile banking.


Trong thời gian tới, Agribank sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cùng các ưu đãi đặc biệt dành cho những chủ nhân đầu tiên sở hữu tấm thẻ Lộc Việt. Quý khách hàng vui lòng theo dõi website: www.agribank.com.vn, fanpage: www.facebook.com/Agribank.VN để cập nhật những ưu đãi mới nhất của thẻ Lộc Việt.


Song song với việc ra mắt thẻ Lộc Việt, Agribank đã chính thức triển khai dịch vụ phát hành lại thẻ tại bất kỳ chi nhánh nào của Agribank. Theo đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa Success, Plus Success (bao gồm cả thẻ thuộc Đề án đẩy mạnh phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn) của Agribank có nhu cầu phát hành lại thẻ để thay thế thẻ cũ, thẻ hỏng, thẻ hết hạn hiệu lực, thẻ bị mất/bị đánh cắp,... có thể đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của Agribank để thực hiện phát hành lại, giúp quý khách giao dịch thuận tiện và nhanh chóng, tận dụng được mạng lưới rộng khắp các chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc.


Hiện nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa bố trí 45 máy ATM/CDM và gần 300 POS được lắp đặt trên khắp các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng.


Thẻ Lộc Việt Agribank ra đời và cập nhập thêm nhiều tính năng vượt trội là bước đi tiên phong tiếp theo của Agribank trong việc áp dụng công nghệ thanh toán hiện đại trước làn sóng công nghệ 4.0 trên toàn thế giới. Đây chính là một trong những giải pháp trọng tâm của Agribank trong năm để nâng cao hiệu quả triển khai “Đề án đẩy mạnh phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn”. Với những tính năng và tiện ích của thẻ theo tiêu chuẩn Napas sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó góp phần hạn chế, đẩy lùi nạn tín dụng đen trên địa bàn.


Để sở hữu sản phẩm độc đáo - thẻ Lộc Việt với nhiều tiện ích vượt trội, quý khách hàng vui lòng đến bất kỳ điểm giao dịch của Agribank trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa để được phát hành hoặc liên hệ số điện thoại 0258.3524675 - 0258.3526681 để biết thêm thông tin chi tiết.


K.N