10:09, 12/09/2018

Ngân hàng Bản Việt: Triển khai chương trình khuyến mãi tiết kiệm Ngôi sao nhỏ

Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chương trình khuyến mãi tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ "Cùng bạn vun đắp tương lai" với nhiều phần quà tặng dành riêng cho các khách hàng nhí từ 1 đến 14 tuổi khi mở mới tài khoản Ngôi sao nhỏ với mức tiền gửi chỉ từ 100.000 đồng. Phần quà tặng sẽ tương ứng với từng mức tiền gửi và thời gian tích lũy.

Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chương trình khuyến mãi tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ “Cùng bạn vun đắp tương lai” với nhiều phần quà tặng dành riêng cho các khách hàng nhí từ 1 đến 14 tuổi khi mở mới tài khoản Ngôi sao nhỏ với mức tiền gửi chỉ từ 100.000 đồng. Phần quà tặng sẽ tương ứng với từng mức tiền gửi và thời gian tích lũy.


Tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ là sản phẩm tiết kiệm tích lũy với chính các bé là người đứng tên trên sổ tiết kiệm và bố mẹ có thể linh động góp thêm tiền vào tài khoản của con mình với mức gửi tối thiểu chỉ từ 100.000 đồng bằng nhiều hình thức: gửi tiền tại quầy giao dịch, chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến hoặc đăng ký dịch vụ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán của bố mẹ tại Ngân hàng Bản Việt. Chương trình kéo dài đến ngày 30-11.


Ngân hàng cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi tiền gửi tiết kiệm “Mang yêu thương cho riêng bạn” với hơn 2.000 quà tặng là đồ gia dụng cao cấp cho các khách hàng cá nhân mở sổ tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên. Chương trình kéo dài đến ngày 5-10.


K.N